Tin tức - Sự kiện

Ấn Độ siết chặt an ninh dọc biên giới giáp với Pakistan

Theo phóng viên TTXVN tại New Delhi, các cơ quan an ninh Ấn Độ đã tăng cường cảnh giác dọc biên giới với Pakistan để ngăn chặn bất cứ vụ tấn công khủng bố nào trước hội nghị cấp cao các nhà đầu tư toàn cầu năm 2015 sẽ diễn ra tại bang Gujarat từ 11-13/1, với sự tham dự của Thủ tướng Narendra Modi và nhiều nhà lãnh đạo cấp cao nước ngoài.

Lực lượng biên phòng Ấn Độ. (Nguồn: indianexponent.com.)

 

 Truyền thông Ấn Độ ngày 3/1 cho biết lực lượng Bảo vệ bờ biển, lực lượng An ninh biên giới Ấn Độ và Cảnh sát bang Gujarat đã tăng cường cảnh giác sau vụ một tàu cá của Pakistan tự kích nổ rạng sáng 1/1 tại biển Arab sau khi bị tàu bảo vệ bờ biển Ấn Độ chặn. 

 
Ông Kuldip Singh Sheoran, chỉ huy lực lượng Bảo vệ bờ biển khu vực Tây-Bắc Ấn Độ cho biết, lực lượng Bảo vệ bờ biển Ấn Độ đã được lệnh giám sát khu vực bờ biển chặt chẽ và điều sáu máy bay tham gia hoạt động giám sát.
 
Tổng Giám đốc cảnh sát bang Gujarat, P. C. Thakur cũng cho biết cảnh sát bang này đã được đặt trong tình trạng báo động; lực lượng an ninh phối hợp với lực lượng Bảo vệ bờ biển, lực lượng Hải quân và lực lượng Bảo vệ biên giới tăng cường cảnh giác khắp các khu vực bờ biển của Gujarat./. 
 
Theo TTXVN
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo