Hỗ trợ doanh nghiệp

An Dương Thảo Điền đặt mục tiêu đầy tham vọng trong năm 2018

CTCP Đầu tư Thương mại Bất động sản An Dương Thảo Điền ( Mã CK : HAR) vừa công bố tài liệu đại hội cổ đông thường niên 2017 với nhiều điểm đáng chú ý. Đáng kể nhất là kế hoạch kinh doanh 2018 của HAR thể hiện mức tăng trưởng mạnh so với kết quả đạt được trong năm qua.

Với lợi nhuận trước thuế (LNTT) và lợi nhuận sau thuế (LNST) năm 2017 lần lượt đạt 36,2 tỷ và 28,7 tỷ đồng, HAR vượt kế hoạch kinh doanh sau điều chỉnh 9% và vượt 52% so với kế hoạch được Đại hội đồng cổ đông phê duyệt đầu năm. Đây có lẽ là hệ quả của nhiều thành quả đạt được trong năm 2017 của công ty này sau khi tiến hành sát nhập hàng loạt công ty con cùng hoạt động tái cấu trúc mạnh mẽ. Kết quả kinh doanh đạt được trong năm 2017 của HAR cũng phản ánh một phần các thay đổi tích cực này.

Giá cổ phiếu của doanh nghiệp này cũng tăng khá mạnh nhờ kỳ vọng của giới đầu tư về sự chuyển biến một phần trong kết quả kinh doanh đạt được và khối tài sản mà công ty này thâu tóm.

Theo tài liệu Đại hội cổ đông vừa được công bố thì HAR đặt kế hoạch doanh thu trong năm 2018 đạt 150 tỷ đồng, LNTT và LNST lần lượt đạt 75 tỷ và 60 tỷ đồng. Với con số này HAR đang đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận đến 209% so với thực hiện năm 2017, con số thể hiện tham vọng lớn của doanh nghiệp này trong năm 2018.

Tăng trưởng lợi nhuận ở mức 3 con số là đáng mơ ước đối với bất cứ doanh nghiệp nào và cũng là nhiệm vụ rất khó khăn. Hiện tại An Dương Thảo Điền đang sở hữu nhiều dự án như 40 Kim Biên, dự án Nguyễn Trọng Tuyển – Phạm Văn Hai dự kiến sẽ triển khai trong năm 2018 sau khi khách sạn Aurora Hotel hoàn thành trong quý 1/2018. Công ty cũng dự kiến nhảy vào thị trường hóa mỹ phẩm tiêu dùng khi sở hữu và tái sản xuất thương mại thương hiệu Xà Bông Cô Ba nổi tiếng do doanh nhân Trương Văn Bền sáng lập. Ngoài ra HAR còn sở hữu công ty con là CTCP Cơ khí Ngân hàng chuyên xây dựng kho tiền, sản xuất két sắt và xe chở tiền chiếm thị phần lớn nhất ngành.

Nên đọc
Theo Người đồng hành
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo