Xã hội

Ẩn họa khôn lường từ phẫu thuật thẩm mỹ của giới trẻ

Để có được vẻ ngoài hoàn hảo, đáng mơ ước trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ cắt xương sườn, rút xương chân đang là mốt của giới trẻ hiện nay.

Vòng eo hoàn hảo nhờ cắt xương sườn

 
Để có một vòng eo hoàn hảo như ý muốn, nhiều bạn gái đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ vùng xương sườn mặc cho những rủi ro về tính mạng có thể xảy ra. Theo đó, một số phần thịt thừa hay thậm chí là xương sẽ được cắt đi để tạo nên một thân hình đồng hồ cát, theo khuôn chữ S - đang là mốt hiện nay.
Búp bê sống Valeria phẫu thuật thẩm mỹ cắt gọt xương sườn để có vòng 2 siêu nhỏ
 
Được biết, trào lưu này được chị em truyền tai nhau từ những năm 70 khi nhiều bác sĩ thẩm mỹ khẳng định ca sĩ Cher tháo bỏ xương sườn cho vùng eo nhỏ nhắn hơn. Tuy nhiên vào thời điểm đó chỉ có rất ít trung tâm thẩm mỹ ở Mỹ dám đưa ra hình thức này vì độ rủi ro cao. Ngày nay, khi ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ phát triển hơn thì có nhiều chị em mạo hiểm tìm tới phương pháp này với hy vọng có được cơ thể hoàn hảo hơn.
 
Hầu hết các chuyên gia về thẩm mỹ đều khuyến cáo rằng hình thức loại bỏ xương sườn để có được vòng 2 nhỏ nhắn là quá cực đoan và có thể gây nhiều biến chứng. Làm như vậy, bạn sẽ khiến những bộ phận quan trọng như gan, thận và một phần của dạ dày không có bộ khung để bảo vệ.
 
Phẩu thuật rút xương chân
 
Phẩu thuật rút xương chân có tên gọi là “Cinderella Surgery”, nhằm giúp các bạn gái có chân dài khổ đi vừa giày cao gót nhiều bạn đã tìm đến cách phẩu thuật bàn chân của mình.
 
Nhiều người phẫu thuật bàn chân để hướng đến vẻ đẹp toàn diện.
 
Phẩu thuật ngày sẽ giúp rút ngắn hoặc kéo dài các ngón chân, loại bỏ những phần xương dư thừa hay thậm chí là hút mỡ thừa từ ngón chân cái... Mỗi ca phẫu thuật như vậy cần ít nhất 6 – 8 tuần để hồi phục, chi phí cho một ca phẫu thuật không dưới 100 triệu đồng và đặc biệt nguy hiểm, có thể gây chết người bất cứ lúc nào.
 
Việc cắt các khớp xương này cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến việc nâng đỡ cơ thể của bạn vì bàn chân trở nên yếu ớt.
 
Gọt hàm để có Khuôn mặt V-line
 
Khuôn mặt V-line là mơ ước của hầu hết các bạn trẻ ngày nay. Vì vậy, giới trẻ đang có xu hướng đua nhau đến các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ để gọt hàm, kéo dài phần cằm... nhằm có gương mặt nhỏ nhắn, ưa nhìn hơn.
 
Khuôn mặt V-line là mơ ước của hầu hết các bạn trẻ ngày nay.
 
Gọt mặt là các bác sĩ sẽ bóc tách lớp cơ gắn với xương. Sau đó, họ sẽ trực tiếp can thiệp vào xương bằng máy mài chuyên dụng. Có hai hình thức gọt mặt là gọt trong và gọt bên ngoài. Gọt bên trong khó phát hiện dấu tích phẫu thuật thẩm mỹ hơn nhưng phức tạp và dễ để lại biến chứng hơn.
 
Tuy nhiên phẫu thuật này được đánh giá là gây đau đớn, nguy hiểm đến tính mạng nhất cho giới trẻ và có tính rủi ro cao. 
 

 

Vũ Uy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo