Xã hội

Ăn kem cắn phải… ốc vít

Ông Nguyễn Trương Tín (ngụ tại phường Phước Long B, quận 9, TP.Hồ Chí Minh) bức xúc phản ánh việc con gái ông ăn kem của Công ty KiDo sản xuất đã cắn phải chiếc ốc vít bằng thép. Điều đáng nói là sau khi nhận được phản ánh, phía ty sản xuất kem lại ứng xử thiếu tôn trọng khách hàng.

(LĐO) Cả nhà hoảng hốt. May mà chiếc ốc vít chưa kịp trôi tuột vào bụng cháu.

Điều đáng nói là khi nhận được phản ánh của người tiêu dùng, phía công ty sản xuất kem lại ứng xử thiếu tôn trọng khách hàng.

Ngày 15.3, ông Tín bức xúc trình bày: Ngày 17.2, gia đình ông cùng với gia đình của một số người bạn đến Nhà hàng BCR tại Khu Dân cư Trường Thạnh, đường Tam Đa, phường Trường Thạnh, quận 9, TP.Hồ Chí Minh để nghỉ mát và ăn uống.

Đến chiều, khoảng 14h, khi cả nhà đang ngồi ăn, con gái lớn của ông  (Phương Thư, 6 tuổi) đòi ăn kem nên ông có dẫn con đến quầy bán kem mua cho cháu 2 cây kem (loại kem đậu đỏ Merino do Công ty TNHH Một thành viên Ki Do sản xuất).

Khi con gái ông lột bao bì ra và cắn vào đầu cây kem thì không cắn được do vật cứng, ngay cả khi đưa cho mẹ cắn thì cũng không được vì có vật gì quá cứng trong que kem. Sau đó ông và mọi người có mặt ở đó sững sờ vì thấy trong cây kem có con ốc vít.

Ngay lập tức ông yêu cầu nhân viên bán kem và giám đốc nhà hàng làm rõ. Nhưng sau khi Giám đốc nhà hàng là anh Phạm Văn Hùng có điện thoại đến Bộ phận kinh doanh và bộ phận khách hàng của Công ty Ki Do để phản ánh thì phía Ki Do nói "chỉ cần đổi cho khách hàng mấy cây kem khác là được"....


Sau đó ông Tín có điện thoại yêu cầu Ki Do điều tra làm rõ, phải thông tin phản hồi cho người tiêu dùng, xin lỗi công khai trên phương tiện thông tin đại chúng, thu hồi toàn bộ sản phẩm kem Merino đang được bày bán trên thị trường nghi vấn có dị vật để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và để người tiêu dùng biết được mà phòng tránh.

Sau khi kiên trì khiếu nại, ngày 14.3, ông Tín cũng đã chính thức nhận được văn bản về việc trả lời thông tin góp ý của khách hàng của Ki Do. Theo văn bản của Công ty Ki Do, công ty đã thừa nhận do lỗi khi sản xuất nên chiếc ốc vít này rơi vào que kem…

 

 

V.Nguyên

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo