Pháp luật

Án mạng kinh hoàng ở Bạc Liêu: 7 nạn nhân đã được xuất viện

Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi (tỉnh Bạc Liêu), ngày 6/8, lãnh đạo UBND xã Hưng Hội cho biết, đã có 7 nạn nhân xuất viện về nhà.

Lãnh đạo UBND xã Hưng Hội thông tin, cho đến sáng ngày 6/8, đã có 7 nạn nhân điều trị tại các bệnh viện ở Bạc Liêu, Cần Thơ và TPHCM được xuất viện về nhà.

Các nạn nhân đã xuất viện gồm: Hồ Quang Trang (48 tuổi), Bùi Văn Chưởng (70 tuổi), Nguyễn Thị Thanh Nhiều (16 tuổi), Ông Thị Tươi (66 tuổi), Trương Ánh Phương (21 tuổi), Dương Trấn Huy (8 tuổi) và Thạch Trọng Tình (10 tuổi).

Hiện còn 2 nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ là bà Huỳnh Thị Hòa (63 tuổi) và em Hồ Minh Duy (12 tuổi). “Sức khỏe của em Duy đang dần hồi phục tốt, còn bà Hòa đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn còn hơi yếu”, lãnh đạo UBND xã Hưng Hội cho hay.

Như vậy, vụ án này cho đến nay có 3 người thiệt mạng là bà Hồ Thị Trầm (93 tuổi), cháu Dương Tú Quyên (6 tháng tuổi) và cháu Hồ Bích Ngọc (11 tuổi).

Đường vào ấp Đay Tà Ni (xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu), nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng vào ngày 24/7.

Như Dân trí đã đưa tin, vào khoảng 15h chiều ngày 24/7, Thạch Sà Khên (SN 1983, ngụ ấp Đay Tà Ni, xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu) bất ngờ cầm dao và một khúc gỗ dài tấn công nhiều người trong xóm tại ấp Đay Tà Ni, khiến 12 người thương vong.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an địa phương đã nhanh chóng phối hợp với các đơn vị chức năng có mặt tại hiện trường, khống chế và bắt giữ Khên; đồng thời đưa người bị thương đến Trạm Y tế xã Hưng Hội và Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu cấp cứu.

Điều đáng nói, những người bị đối tượng Khên chém không hề có thù hằn, mâu thuẫn gì với y. Theo người nhà và cơ quan chức năng địa phương, Khên được cho là có tiền sử bị bệnh tâm thần từ nhiều năm nay.

Hiện Công an tỉnh Bạc Liêu đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Thạch Sà Khên để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”. Cơ quan chức năng cũng đã đưa Khên đi giám định tâm thần, để xử lý theo quy định.

Nên đọc

 

Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo