Pháp luật

Án mạng kinh hoàng ở Bạc Liêu: Thêm một nạn nhân tử vong

Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi (tỉnh Bạc Liêu) vào ngày 24/7, thêm một nạn nhân đã tử vong.

Nạn nhân mới tử vong khuya ngày 28/7 là cháu Hồ Bích Ngọc (11 tuổi, ngụ ấp Đay Tà Ni). Cháu Ngọc không thể qua khỏi dù đã được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM).

Như vậy, tính đến chiều ngày 29/7 đã có 3 người thiệt mạng trong vụ trọng án là bà Hồ Thị Trầm (93 tuổi), cháu Dương Tú Quyên (6 tháng tuổi) và cháu Ngọc.

Hiện còn 9 nạn nhân đang được điều trị tại các bệnh viện ở Bạc Liêu, Cần Thơ và TPHCM, gồm: Hồ Minh Duy (12 tuổi), Hồ Quang Trang (48 tuổi), Bùi Văn Chưởng (70 tuổi), Nguyễn Thị Thanh Nhiều (16 tuổi), Ông Thị Tươi (66 tuổi), Huỳnh Thị Hòa (63 tuổi), Trương Ánh Phương (21 tuổi), Dương Trấn Huy (8 tuổi) và Thạch Trọng Tình (10 tuổi).

Ngôi nhà nơi đối tượng Thạch Sà Khên xông vào chém cháu Ngọc.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và các tổ chức, cá nhân cũng đã vận động hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân.

Như Dân trí đã đưa tin, vào khoảng 15h chiều ngày 24/7, Thạch Sà Khên (SN 1983, ngụ ấp Đay Tà Ni, xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu) bất ngờ vác dao và một khúc gỗ dài khoảng 5 tấc, truy sát nhiều người trong xóm tại ấp Đay Tà Ni, khiến 12 người thương vong.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Vĩnh Lợi đã nhanh chóng phối hợp với các đơn vị chức năng có mặt tại hiện trường, khống chế và bắt giữ Khên đồng thời, đưa người bị thương đến Trạm Y tế xã Hưng Hội và Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu cấp cứu.

Điều đáng nói, những người bị Khên chém không hề có thù hằn, mâu thuẫn gì với đối tượng. Theo người nhà và cơ quan chức năng địa phương, Khên có tiền sử bị bệnh tâm thần từ nhiều năm nay.

Hiện Công an tỉnh Bạc Liêu đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Thạch Sà Khên để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

 

Cơ quan chức năng cũng đưa bị can Khên đi giám định tâm thần, để xử lý theo quy định.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo