Văn hóa

Angelina Jolie lên tiếng về tin đồn tái hợp Brad Pitt

"Tôi đã rất khó khăn khi trải qua một năm đầy biến cố trong cuộc sống hôn nhân. Tôi không thích độc thân", nữ diễn viên điện ảnh Angelina Jolie chia sẻ.

Hôm qua, người hâm mộ cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt đã vô cùng mừng rỡ khi rất nhiều trang báo nước ngoài đưa tin rằng họ đã gặp gỡ trực tiếp và quyết định tái hợp, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

"Brad Pitt và Angelina Jolie đã quay lại với nhau sau cuộc hội ngộ, theo lời nhà văn viết tiểu sử từng dự đoán họ ly hôn".

 Ian Halperin - nhà văn viết tiểu sử về cặp đôi Jolie-Pitt - khẳng định rằng Angelina và Brad đã gặp nhau trong ngôi nhà của một người bạn, họ xúc động rơi nước mắt và quyết định quay lại với nhau. Ian kể: "Brad bước lên phía trước đầu tiên, rồi họ lao vào vòng tay của nhau. Họ đã khóc nhiều, và không còn giấu giếm điều gì trong lòng. Họ thổ lộ tất cả tâm tư của mình trong ngôi nhà nhỏ bé đó.

Vào khoảnh khắc ấy, họ quyết định bắt đầu lại từ đầu. Buổi gặp gỡ đó như đã đánh dấu sự khởi đầu mới trong mối quan hệ của họ". Ian Halperin cho biết, Angelina và Brad đã cố gắng hàn gắn với nhau. Họ quyết định vào trung tâm cai nghiện, điều trị tâm lý, dự những buổi cố vấn để tìm cách nối lại mối quan hệ.

Tuy nhiên, Gossip Cop - trang web chuyên đính chính tin tức về người nổi tiếng - mới đây đăng tin rằng, Brad Pitt không hề có ý định tái hợp. Hồi tháng trước, đã có nhiều website và trang báo đưa tin rằng quá trình ly hôn của họ đã được hoãn, tuy nhiên nguồn tin thân cận với hai ngôi sao khi đó tiết lộ với trang Gossip Cop rằng tin tức đó là sai sự thật: "Họ không cân nhắc lại điều gì cả". Vì thế, theo Gossip Cop, tin tức mới nhất về chuyện Brad và Angelina tái hợp càng không có cơ sở.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Angelina Jolie đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống riêng tư sau tròn một năm ly hôn Brad Pitt, báo VOV đưa tin.

Theo đó, "bà Smith" thừa nhận, “Tôi đã rất khó khăn khi trải qua một năm đầy biến cố trong cuộc sống hôn nhân. Tôi không thích độc thân, đó không phải là điều mà tôi mong muốn. Chuyện đó chẳng có gì tốt đẹp cả, tôi đã bị ảnh hưởng khá nhiều về cảm xúc và cả vấn đề sức khỏe sau quyết định ly hôn".

 

Hiện tại, Angelina Jolie đang có mặt ở Mỹ để quảng bá cho bộ phim "First They Killed My Father". Nữ diễn viên bày tỏ, đã lâu lắm rồi cô không đứng ra quảng bá cho bộ phim nào cả, vì vậy việc phải lo liệu cho "First They Killed My Father" không hề đơn giản. “Tôi không còn mạnh mẽ như trước” - Angelina Jolie nói.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Angelina Jolie cũng đề cập đến hai ca phẫu thuật cắt bỏ tuyến vú và buồng trứng nhằm ngăn ngừa ung thư cách đây bốn năm của mình. Cô chia sẻ, “Tôi hạnh phúc vì mình không bị ung thư và nếu có bị, nó cũng sẽ muộn hơn vài năm. Nhưng bù lại, tâm trạng của tôi rất tốt”.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo