Văn hóa

Ảnh cưới đẹp như mơ của BTV Quang Minh và nữ nhà văn Linh Lê

Luôn kín tiếng về đời tư, nhưng mới đây ảnh cưới của BTV Quang Minh và nữ nhà văn Linh Lê được hé lộ khiến nhiều người bất ngờ.

Là một trong những người dẫn chương trình được yêu thích trên sóng VTV, BTV Quang Minh là gương mặt quen của chương trình thời sự. Điển trai, tài giỏi và lối dẫn chương trình đầy cuốn hút, tuy nhiên, đời tư của Quang Minh khá kín đáo và anh vẫn chưa kết hôn.

Chính vì vậy, khi trên trang cá nhân FB của nhà văn Linh Lê xuất hiện hình cưới có mặt BTV Quang Minh, nhiều người đã vô cùng ngỡ ngàng và cảm thấy hạnh phúc thay cho cặp đôi này, báo VietQ đưa tin.

Bức ảnh cưới được nữ nhà vă Linh Lê chia sẻ gây xôn xao. Ảnh: FBNV

Nhà văn Linh Lê chia sẻ dòng status: "Tôi nhớ mãi những lời Brian tâm niệm khi nói về ký ức tình yêu của mình với Arille trong bộ phim 5 to 7.

Vẫn có nhiều cách nhìn khác về cuộc sống. Có thể có những người đến với nhau chỉ để kết hôn, còn có người sinh ra để dành tình yêu cho nhau. Cũng có người như tôi, như anh. Chúng ta sinh ra để dành tình yêu cho nhau và để kết hôn với nhau...".

BTV Quang Minh sinh năm 1976, anh tốt nghiệp Học viện Ngoại giao. Anh dẫn các chương trình như Chào buổi sáng, Bản tin Thời sự 19h, đảm nhận chuyên mục Thời sự và hội nhập.

Anh từng nhận danh hiệu Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất năm 2008, giành giải Người dẫn chương trình Thời sự, chính luận được bạn đọc Tạp chí truyền hình yêu thích năm 2009 và nhiều giải thưởng vinh dự về báo chí khác.

Đời sống cá nhân của Quang Minh luôn được anh giữ kín, bởi vậy việc MC này kết hôn ở độ tuổi 41 đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

 

Theo tin tức trên báo GĐPL, nữ nhà văn Linh Lê tên thật là Nguyễn Huyền Linh. Cô sinh năm 1986 tại Đà Nẵng. Linh Lê từng đoạt các giải thưởng dành cho thơ ca và truyện ngắn trong cuộc thi viết do Hội văn nghệ thiếu nhi thành phố Đà Nẵng tổ chức năm 1999.

Một số tác phẩm mà cô đã xuất bản như: Không khóc ở Kuala Lumpur (2010), Mùa mưa ở Singapore (2011), Người tình Sài Gòn (2013),…

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo VietQ, GĐPL)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo