Xã hội

Ập vào quán bar, bắt hàng chục đối tượng "phê" ma túy

(DNVN) - Sáng 25/7, công an ập vào kiểm tra quán bar Thiên Văn Gossip đường Bùi Thị Trường, Phường 5, TP. Cà Mau bắt hàng chục đối tượng đang "phê" ma túy.

Tin tức trên báo Tiền phong, ngày 25/7, Công an TP. Cà Mau cho biết, vừa bắt quả tang hàng chục "dân chơi" sử dụng ma túy tại quán bar Thiên Văn Gossip, địa chỉ số 30 đường Bùi Thị Trường, Khóm 6, Phường 5, TP. Cà Mau do Trần Văn Đải làm chủ. Đây là quán bar có qui mô lớn nhất thành phố Cà Mau.

Quán bar nơi bắt giữ hàng chục thanh niên phê ma túy. Ảnh báo Tiền phong.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, qua thời gian điều tra bằng nghiệp vụ, ngày 22/7, lực lượng Công an ập vào kiểm tra quán bar kể trên và phát hiện hàng chục thanh niên đang say sưa nhảy nhót và có biểu hiện "phê" ma túy.

Khi kiểm tra các bàn nhậu, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện nhiều túi ni lông còn dính chất bột màu trắng và các bình thuỷ tinh được cho là dụng cụ dùng để hút shisha. Báo Người đưa tin thông tin.

Một cán bộ cho biết, trong số hàng chục thanh thiếu niên có rất nhiều đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ và có cả nữ. Sau khi tiến hành mời các đối tượng có biểu hiện nghi vấn thử test, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện 22 đối tượng có dương tính với chất ma tuý. Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục xử lý làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo