Thị trường

Apple cảnh báo về một lỗi nghiêm trọng trên iPhone 7/7 Plus

Apple đang có những kế hoạch quan trọng cho các iPhone thế hệ mới trong năm 2018, tuy nhiên, hãng này vừa mới lên tiếng cảnh báo về một vấn đề nghiêm trọng đang xảy ra với iPhone 7/7 Plus.

Năm 2018 được xem là năm Apple sẽ tạo ra một cơn sốt mới với những sản phẩm đột phá Tuy nhiên, điều quan trọng nhất đối với “Quả táo” lúc này là phải giữa được sự ổn định cho tất cả các phiên bản iPhone hiện tại.

Một tài liệu mội bộ vừa bị rò rỉ từ trang web đáng tin cậy MacRumors, Apple đang cảnh báo các nhà cung cấp dịch vụ uỷ quyền (ASP) về hệ điều hành iOS 11.3 và iOS 11.3.1 đang khiến iPhone gặp nhiều vấn đề. Đặc biệt là iPhone 7, iPhone 7 Plus đang không thể sử dụng tai nghe microphone để nhận các cuộc gọi hoặc không phát ra tiếng khi thực hiện các cuộc gọi FaceTime.

Nhiều phiên bản iPhone bị lỗi không nghe được âm thanh khi sử dụng tai nghe.

Nhiều người dùng đã lên tiếng phàn nàn về các lỗi này trên các trang Reddit, Twitter và cả cộng đồng hỗ trợ người dùng của Apple.

Trang MacRumors cho hay Apple đã thông báo tới các đơn vị bảo hành để chạy phân tích âm thanh. Tài liệu rò rỉ cho thấy lỗi phần mềm trên iOS đang gây ảnh hưởng tới phần cứng. Những lỗi này sẽ được khắc phục trong các bản vá của bản iOS sẽ ra mắt sắp tới. Hiện tại, Apple đang yêu cầu những iPhone bị lỗi này cần phải được thu hồi để sữa chữa phần cứng.

Tuy nhiên hiện không rõ liệu Apple có tính phí người dùng khi sửa lỗi này hay không nếu điện thoại của họ đã hết hạn bảo hành.

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo