Hi-tech

Apple trình làng siêu phẩm iPhone 8 vào ngày 12/9 tới

(DNVN) - Apple dự kiến sẽ gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone thế hệ mới được tổ chức ngày 12/9 tới đây cho khách mời vào đầu tháng 9.

Tờ The Wall Street Journal ngày 28/8 đưa tin, Apple dự kiến sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại Mỹ vào ngày 12/9. Sự kiện dự kiến sẽ được tổ chức tại hội trường Steve Jobs trong khu văn phòng Cupertino mới của Apple. 

Các phiên bản đặc biệt của iPhone 8 có thể có giá lên tới 1.200 USD.

Theo đó, Apple được mong đợi sẽ mang tới 3 sản phẩm mới, bao gồm "flagship" tạm gọi là iPhone 8, iPhone 7S và iPhone 7S Plus. Ngoài mẫu iPhone mới nhất, Apple nhiều khả năng cũng sẽ ra mắt dòng sản phẩm Apple TV mới có hỗ trợ 4K HDR và có thể cả mẫu Apple Watch mới.

Điều này khác biệt hoàn toàn với những tin đồn cho rằng Táo khuyết phải lùi ngày ra mắt đến cuối năm vì chậm trễ trong việc sản xuất.

iPhone 8 được dự đoán có mức giá không hề rẻ, thậm chí là cao nhất từ trước nay. Tờ New York Times dự đoán, iPhone 8 phiên bản thấp nhất sẽ có mức giá 999 USD trong khi các phiên bản bộ nhớ cao hơn hoặc phiên bản đặc biệt sẽ có thể có giá lên tới 1.200 USD.

Nên đọc


Tùng Bách (theo WSJ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo