Tin tức - Sự kiện

Argentina thảm bại, HLV Sampaoli cầu xin CĐV tha thứ

(DNVN) - Sau thất bại 0-3 của Argentina trước Croatia ở vòng bảng World Cup 2018, HLV Jorge Sampaoli đã cầu xin sự tha thứ từ CĐV nhà. Đồng thời, ông cũng lên tiếng nhận trách nhiệm về thất bại này.

Trong trận cầu tâm điểm tại bảng D World Cup 2018 diễn ra rạng sáng nay, Argentina thi đấu ép sân trong phần lớn thời gian nhưng do công cùn, thủ kém nên họ đã phải nhận thất bại 0-3. Ante Rebic (54’), Luka Modric (80’), Ivan Rakitic (90+1’) là những người “xé lưới” thủ thành Willy Carballero.

Chiến thắng đầy bất ngờ này giúp Croatia lần đầu tiên giành quyền vào vòng 1/8 World Cup kể từ năm 1998. Trong khi đó, Argentina đứng trước nguy cơ phải xách vali về nước sớm.

Sự thất vọng của HLV Sampaoli sau trận đấu. Ảnh: Getty.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Sampaoli nói: “Tôi không biết về sự xấu hổ, nhưng chắc chắn tôi cảm thấy đau đớn. Trong sự nghiệp, tôi đã từng trải qua nhiều thất bại cay đắng nhưng nó đau đớn hơn nhiều khi tôi dẫn dắt ĐT Argentina.

Trong trận đấu cuối cùng, Argentina phải chiến đấu hết mình để nuôi hy vọng giành quyền đi tiếp. Chúng tôi không còn sự lựa chọn nào khác. Tôi rất buồn khi không thể giúp đội tuyển thi đấu đúng với đẳng cấp của mình.

Tôi cầu xin sự tha thứ của người hâm mộ. Đặc biệt là đối với những người đã cất công từ Argentina sang Nga để cổ vũ cho thầy trò chúng tôi. Tôi là người phải chịu trách nhiệm trong thất bại này. Tôi đã cố gắng làm tốt nhất có thể nhưng không đáp ứng được sự kỳ vọng”.

Nên đọc
Mộc Chân (Theo FIFA)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo