Doanh nghiệp

Ascott khai trương tòa nhà khách sạn - căn hộ thương hiệu Citadines Bayfront Nha Trang

(DNVN) - Ngày 16/7, The Ascott Limited (Ascott) – Tập đoàn quản lý thương hiệu căn hộ dịch vụ thuộc quyền sở hữu của CapitaLand khai trương tòa nhà thương hiệu Citadines đầu tiên tại Việt Nam, Citadines Bayfront Nha Trang.

Ông Tony Soh, Chánh Văn phòng The Ascott Limited và Giám đốc điều hành của Ascott Việt Nam, cho biết: Thương hiệu căn hộ khách sạn Citadines được thành lập ở Pháp hơn ba mươi ba năm trước, là một thương hiệu có sức hút với những người tìm kiếm lối sống sôi động và linh hoạt. 

Khai trương tòa nhà khách sạn - căn hộ Citadines Bayfront Nha Trang

Nó đặc biệt phù hợp với những người thích đi du lịch, phượt thủ, những người nước ngoài đi công tác theo dự án hoặc các gia đình nhỏ đi du lịch. Tôi tin tưởng rằng, với kinh nghiệm chuyên môn của Ascott, nhận thức về thương hiệu mạnh mẽ và mạng lưới kinh doanh sau hơn 2 thập niên hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi có thể tối ưu hóa tiềm năng và hiệu suất của khách sạn căn hộ dịch vụ Citadines Bayfront Nha Trang, từ cả khách du lịch ngắn hạn và phân khúc doanh nhân thuê phòng dài hạn.".

Những du khách doanh nhân sẽ đánh giá cao vị trí đắc địa của Citadines Bayfront Nha Trang trên đường Trần Phú của Nha Trang cũng như các tiện nghi thân thiện phục vụ cho việc kinh doanh như phòng hội nghị, phòng họp và dịch vụ doanh nhân. Du khách đến Nha Trang sẽ tha hồ lựa chọn các quán ăn địa phương và các hoạt động giải trí về đêm mà họ có thể đi bộ từ khu căn hộ - khách sạn chỉ vài bước chân.

Bà Lew Yen Ping, Tổng Quản Lý Ascott Việt Nam, cho biết: "Với việc đưa căn hộ dịch vụ-khách sạn Citadines đầu tiên vào hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi nay đã có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách du lịch, thích tự mình khám phá. 

Họ là những người muốn có sự linh hoạt trong việc tùy biến trải nghiệm của mình bằng cách lựa chọn các dịch vụ mà họ mong muốn. Khách có thể chọn loại phòng ở thích hợp trong số hơn 310 phòng; từ loại phòng khách studio cho đến căn hộ đầy đủ tiện nghi 1 phòng ngủ, hướng biển, mỗi căn hộ được thiết kế với nội thất phong cách biển, sắc màu vui tươi. 


 

 

Khách cũng có thể thư giãn tại các hồ bơi, đại sảnh hoặc nhà hàng, cà phê và bar. Đối với những ai yêu thích sự tĩnh lặng của thiên nhiên, họ cũng có thể đi dạo một ngày trên bãi biển nguyên sơ dọc Vịnh Nha Trang, ngâm mình trong thác nước khoáng tại Tháp Bà hoặc tham quan Tháp Chàm Po Nagar lịch sử, Bảo tàng Hải dương học Quốc gia Nha Trang khi Khám phá thành phố biển nổi tiếng của Việt Nam ".

Để kỷ niệm ngày khai trương Citadines Bayfront Nha Trang, khách hàng có thể được hưởng mức giá khuyến mãi từ 1.560.000 VND mỗi đêm từ nay đến ngày 20/12/2017. Mức giá hấp dẫn cũng được áp dụng cho các kỳ nghỉ kéo dài một tháng. Đặt phòng hoặc muốn biết thông tin, enquiry.nhatrang@the-ascott.com.

Ascott hiện có một danh mục gồm 22 căn hộ dịch vụ với gần 5.000 căn hộ trên khắp Việt Nam. Ngay sau khi Citadines Bayfront Nha Trang, chúng tôi dự kiến sẽ khai trương Somerset West Point Hanoi vào tháng này, và sẽ có thêm 4 căn hộ nữa sẽ khai trương khắp Việt Nam vào cuối năm nay và năm tới ".

The Ascott Limited, trụ sở chính tại Singapore, là chủ sở hữu đồng thời là nhà điều hành kinh doanh căn hộ dịch vụ quốc tế lớn nhất thế giới. Ascott hiện đang vận hành hơn 40.000 căn hộ dịch vụ tọa lạc tại các thành phố lớn của Mỹ, Châu Á - Thái Bình Dương, Châu Âu và Trung Đông, cùng với trên 27.000 căn hộ đang được triển khai, nâng tổng số lên gần 68.000 căn tại hơn 300 khu căn hộ.

Tập đoàn hiện quản lý 3 thương hiệu – Ascott, Citadines và Somerse, cùng với The Crest Collections and lyf. Các dự án căn hộ dịch vụ của Ascott trải dài trên hơn 120 thành phố tại 31 quốc gia, trong đó có 27 thành phố mới được Ascott đầu tư và phát triển các khu căn hộ dịch vụ mang các thương hiệu của Ascott.

 

Nên đọc
Trân Châu
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo