Văn hóa

Asia Song Festival: Đông Nhi được báo chí nức lòng khen ngợi

Ngay khi vừa xuất hiện trên thảm đỏ Asia Song Festival, hình ảnh Đông Nhi đã được báo chí Hàn Quốc đăng tải và dành nhiều lời khen ngợi.

Chiều 24/9, Đông Nhi đã có mặt trên thảm đỏ của Asia Song Festival. Diện chiếc váy xuyên thấy của NTK Lê Thanh Hòa, kết hợp cùng phong cách trang điểm sắc sảo, Đông Nhi đã thu hút mọi sự chú ý của truyền thông "xứ kim chi". Bằng chứng là hình ảnh và thông tin của bạn gái Ông Cao Thắng đã được nhiều trang báo xứ Hàn như: Mydaily, Osen... đăng tải, dành nhiều lời khen ngợi "có cánh", theo tin tức trên TT&VH.

Trang Newsen: “Sexy phải như thế này”.

Đặc biệt, ê-kíp từ BTC Asia Song Festival 2017 đã thể hiện sự bất ngờ khi Đông Nhi xuất hiện và khen: "Cô ấy đẹp quá" bằng tiếng Hàn. Khi được thông dịch lại, Đông Nhi cũng gửi lời cảm ơn đến nhân vật này bằng tiếng Hàn.

Cách đây ít phút, Đông Nhi vừa đổ bộ sân khấu Đại nhạc hội lớn nhất châu Á Asia Song Festival 2017 với 2 bản hit Xin anh đừng và Bad Boy. Với hiệu ứng âm thanh ánh sáng hiện đại, chất nhạc bắt tai cùng phong thái tự tin, màn giao lưu tiếng Anh lưu loát, nữ ca sĩ chắc hẳn đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả xứ Kim chi, Saostar.vn đưa tin. 

Và kết thúc màn trình diễn, một số trang báo Hàn đã dành lời khen cho Đông Nhi bằng những từ như “sexy phải như thế này”, “màn trình diễn rực rỡ sắc màu”, “màn trình diễn sexy”, “sân khấu tuyệt vời”…

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Saostar, Thể thao & Văn hóa)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo