Tin tức - Sự kiện

Australia: Hoảng hồn bắt gặp "quái vật 8 chân" nấp sau cánh cửa

(DNVN)-“Đã đến lúc mang theo tài sản quý giá và rời khỏi nhà. Căn nhà của bạn giờ đây đã thuộc về loài nhện khổng lồ. Nếu cố chấp ở lại, con nhện này sẽ trở thành người chủ mới của bạn”, 1 tài khoản trên Reddit chia sẻ.

Ngày 16/12 vừa qua, trên trang Reddit đã đăng tải bức ảnh do một du khách ở Australia chụp lại cảnh tượng vô cùng kinh hãi khiến nhiều người hoảng loạn. Bức ảnh đã chụp lại hình ảnh một con "quái vật 8 chân" khổng lồ đang lấp ló sau cánh cửa để tránh bị phát hiện. HÌnh ảnh kinh hoàng này đã thu hút tới gần 500.000 lượt xem và hàng triệu lượt bình luận chỉ sau 3 ngày.

Con nhện thợ săn khổng lồ nấp sau cánh cửa để tránh bị phát hiện.
Con nhện thợ săn khổng lồ nấp sau cánh cửa để tránh bị phát hiện.

Theo đó, bức ảnh đã ghi lại khoảnh khắc con nhện thợ săn khổng lồ với đường kính lên tới gần 20cm, chiều dài chân 30cm đang ẩn nấp sau cánh cửa kính của một gia đình tại Australia. Một chuyên gia về nhện ở Công viên bò sát Australia tại New South Wales xác nhận con nhện trong hình thuộc loài nhện thợ săn (Sparasssidae). Mặc dù với ngoại hình được xếp vào hạng "quái vật" nhưng loài nhện này lại không hề có nọc độc và không tấn công con người.

Loài nhện Sparasssidae chính là kỷ lục gia thế giới trong loài nhện tự nhiên tính theo sải chân, với con đực trưởng thành dài 30 cm. Người dân Australia thường xuyên bắt gặp những "quái vật 8 chân" này sau rèm, dưới tầng hầm, dưới ghế sô pha... Tuy nhiên chúng lại gần như không tấn công trước sự quấy rầy của con người.

Nên đọc
Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo