Hi-tech

Bà Clinton và ông Trump lôi kéo cử tri Mỹ bằng Pokemon Go

(DNVN) - Trò chơi Pokemon Go đang "làm mưa, làm gió" và tác động tới mọi khía cạnh đời sống của người dân Mỹ, trong đó có cả cuộc đua tranh cử Tổng thống Mỹ.

Trước cơn sốt Pokemon Go không ngừng tăng nhiệt khắp thế giới, hai ứng cử viên tổng thống sáng giá của Mỹ là Hillary Clinton và Donald Trump đã tìm cách sử dụng game trực tuyến ăn khách này để lôi kéo những cử tri ủng hộ mình.

Trong tháng này, Pokemon Go đã có mặt gần như ở khắp mọi khía cạnh của cuộc sống. Vì vậy, nhiều người từng cho rằng, game thực tế ảo trên di động này sẽ nhanh ảnh hưởng tới hoạt động bầu cử Mỹ và dự đoán đó dường như đã trở thành hiện thực.

Bà Clinton và ông Trump nhờ đến Pokemon Go lôi kéo cử tri Mỹ.

Để thu hút các cử tri, đặc biệt là các cử tri trẻ tuổi, các ứng cử viên là bà Hillary Clinton của Đảng Dân chủ và ông Donald Trump của Đảng Cộng hòa đã "nhờ" đến Pokemon Go.

Trên website vận động tranh cử của mình, bà Clinton đã thúc đẩy một sự kiện và đăng ký cử tri ủng hộ ở một địa điểm có tên gọi PokeStop, Lakewood, bang Ohio gần Cleveland. 

"Hãy tham gia cùng chúng tôi khi chúng tôi tới Pokestop ở công viên Madison và đặt một miếng mồi để nhận Pokemon miễn phí và giao đấu với nhau trong khi các bạn ghi danh bỏ phiếu và hiểu nhiều hơn về Thượng nghị sĩ Hillary Clinton!!! Trẻ em cũng được chào đón!!!".

Bà Clinton cũng thể hiện sự quan tâm của mình tới trò chơi đang tạo thành một hiện tượng ở Mỹ trong bài phát biểu trước đám đông ủng hộ ở Virginia, hôm thứ Năm 14/7.

Không kém cạnh bà Clinton, ở bên kia chiến tuyến, tỷ phú Donald Trump đã dùng Pokemon để chế nhạo, hạ thấp đối thủ của mình. Ứng viên tổng thống của đảng Cộng hòa Mỹ, đã đáp lại bằng cách cho đăng tải một video quảng cáo một trò game "nhái" Pokemon Go có tên "Crooked Hillary No", trong đó một game thủ đang cố bắt bà Hilary.

 

Nên đọc
Thu Phương (Theo Time)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo