Pháp luật

Ba mẹ con nhốt 6 cán bộ phường, dọa nổ bình gas

6 cán bộ phường đi kiểm tra xây dựng trái phép trên địa bàn thì bị 3 mẹ con bà Lệ mở cửa cho vào nhà rồi khóa chặt cửa nhốt.

Ngày 2/4, cơ quan chức năng TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ bà Trần Mỹ Lệ (ngụ phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa) và hai người con của bà là Đỗ Thanh Phong (26 tuổi), Đỗ Hoàng Long (22 tuổi) để làm rõ hành vi giữ người trái pháp luật.

Theo lực lượng chức năng, khoảng 9 giờ ngày 21/4, tổ công tác 6 người của UBND phường Long Bình Tân và công an phường đến kiểm tra tình trạng xây dựng trái phép tại hộ gia đình bà Lệ vì nhận được tin báo xảy ra xây dựng lấn chiếm tại đây, báo Người lao động đưa tin.

Cán bộ đô thị phường ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng từng bị nhốt khi kiểm tra xây dựng trái phép. Ảnh: Văn Dũng

Khi lực lượng chức năng vào trong nhà, bà Lệ cùng 2 con trai được cho là khóa cửa, không cho 6 cán bộ ra ngoài vì "không có giấy tờ kiểm tra nhà".

Theo tin tức trên báo VnExpress, tổ công tác giải thích việc kiểm tra công trình xây dựng là bình thường nhưng 3 mẹ con bà Lệ vẫn cương quyết không thả người mà đòi gặp giám đốc công an, thanh tra tỉnh. Bà Lệ còn bị cho là dọa nổ bình gas nếu có người can thiệp.

Sau hơn 2 giờ thương thuyết bất thành, lực lượng chức năng buộc phải khống chế 3 mẹ con để giải thoát 6 cán bộ. 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo VnExpress, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo