Văn hóa

Bà mẹ một con giảm hơn 30kg để đăng quang Bước nhảy ngàn cân 2017

Sau nhiều nỗ lực giảm cân và tập luyện cho các bài nhảy, bà mẹ một con Thanh Huyền đã xuất sắc trở thành quán quân mùa thứ 3 của cuộc thi Bước nhảy ngàn cân.

Theo tin tức trên báo VnExpress, tối ngày 12/11, chương trình Bước nhảy ngàn cân mùa 3 đã bước vào đêm thi chung kết với 3 thí sinh xuất sắc Thanh Huyền, Nhất Thống và Quang Duy. Bà mẹ một con Thanh Huyền đã xuất sắc vượt qua 2 thí sinh để giành chiến thắng chương trình. Đêm chung kết vừa được phát sóng vào tối ngày 12/11. Cô đã nỗ lực giảm từ 87 kg xuống 58,5 kg sau hai tháng dự thi.

Trong đêm chung kết, Thanh Huyền đã diễn hai tiết mục Tactical Dominance  Mục Kiều Liên cứu mẹ. Thanh Huyền đã "bùng nổ" trong đêm chung kết và nhận được cả 6 điểm 10 tuyệt đối cho hai tiết mục.

Trong bài múa chung, Thanh Huyền cùng hai thí sinh còn lại thể hiện một trích đoạn tuồng, cô vào vai Điêu Thuyền. NSND Hồng Vân đánh giá biểu cảm của thí sinh chưa hoàn toàn giống với nhân vật Điêu Thuyền. Cô nhận 8,3 điểm cho bài thi cuối cùng.

Top 3 chung cuộc của chương trình (Ảnh: VTV).

Thanh Huyền đã từng thổ lộ bản thân mắc phải căn bệnh u nang buồng trứng, một trong những nguyên nhân khiến hành trình giảm cân của cô trở nên khó khăn vì "cứ giảm được ký thì lại tăng ký trở lại". Áp lực đè nặng lên tâm lý của bà mẹ một con, nhưng không vì vậy mà từ bỏ hay nản chí. Thanh Huyền cho biết dù cho cuộc đua có khốc liệt như thế nào thì bản thân luôn phải bỏ qua hết những đau đớn mà vươn lên chiến đấu.

Thanh Huyền quê Hải Phòng, tốt nghiệp Khoa Thanh nhạc, Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Với chiều cao 1,65 m, khuôn mặt ưa nhìn, cô từng được mời đi hát thường xuyên ở Hà Nội. Sau khi sinh con đầu lòng, từ 50 kg, cô tăng lên mức 85-90 kg. Bị bầu show từ chối, cô mặc cảm, ở nhà buôn bán online. Thí sinh chỉ quyết tâm giảm cân sau khi nghe con gái thổ lộ mong muốn mẹ ốm lại như trước để mặc váy đôi với con. Hơn 10 tuần thi trong Bước nhảy ngàn cân, Thanh Huyền luôn nằm trong top những thí sinh đạt điểm cao nhất, được giám khảo khen ngợi về sắc vóc lẫn kỹ thuật nhảy.

Thanh Huyền lúc vừa tham gia chương trình (Ảnh: VnExpress).

Thanh Huyền đã thon gọn hơn rất nhiều khi tham gia chương trình (Ảnh: VTV).

Bước nhảy ngàn cân là chương trình dành cho người béo có ý chí giảm cân bằng cách tập nhảy kết hợp ăn uống điều độ. Tại ngôi nhà chung, các thí sinh được tập luyện, ăn uống, sinh hoạt dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia vũ đạo, y tế. Thực đơn của họ suốt chương trình gồm cá hấp, rau xanh... Họ cũng phải liên tục tập các môn thể thao như boxing, Muay Thái, vận động trên biển, leo núi...

Nên đọc


Minh Hồng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo