Văn hóa

Bà xã Tuấn Hưng "nổi điên" trước những tin đồn ác ý trên mạng

Những chia sẻ mới nhất của Hương Baby - bà xã Tuấn Hưng đã nhận về nhiều chiều ý kiến từ dư luận.

Luôn đăng tải những hình ảnh và dòng trạng thái về gia đình hạnh phúc nhưng mới đây, bà xã Tuấn Hưng lại gây chú ý khi chia sẻ đường link bài viết nói về chuyện ngoại tình. Động thái này của cô đã khiến dư luận mặc sức bàn tán. 

Chỉ vì một chia sẻ đường link về chuyện ngoại tình, gia đình Tuấn Hưng đã vướng phải những tin đồn ác ý. 

Trước quá nhiều bình luận gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, mới đây, Hương Baby đã gay gắt lên tiếng đáp trả. Đăng tải bức ảnh cùng ông xã và con gái út Mỹ Anh lên trang cá nhân, bà xã Tuấn Hưng cho biết: “Vừa đọc được một loạt tin tức xoay quanh câu chuyện mình vừa post, khổ lắm. 

Trong số những người thân yêu xung quanh mình luôn vun đắp và bảo vệ hạnh phúc cho gia đình mình thì vẫn còn đâu đó những cái mồm ác và những bàn tay gõ phím rất nhanh, hòng muốn gia đình nhỏ bé này tan vỡ đây mà. Gây dựng được tới lúc này trải qua rất nhiều sóng gió và khó khăn đâu dễ dàng đổ sông xuống biển để mấy người đứng cười mỉa mai”.

Không dừng lại ở đó, để kết thúc những tin đồn ác ý về gia đình nhỏ, Hương Baby còn dành một dòng chia sẻ rất dài để đính chính sự việc. Cô khẳng định, mọi người đang hiểu nhầm và làm quá lên mọi chuyện, khiến cô từ cảm xúc bối rối dở khóc dở cười sang khó chịu.

Bà xã Tuấn Hưng khẳng định cảm thấy khó chịu trước những lời thêu dệt về gia đình. 

"Ai cũng là con người, đồng ý việc khi nhiều người biết đến mình hơn làm gì cũng phải cẩn thận nhòm trước ngó sau. Nhưng là con người ai cũng muốn có những cảm xúc riêng của mình, khi nhìn thấy nhưng câu chuyện xung quanh cuộc sống bản thân tôi cũng muốn được nói lên ý kiến, cảm xúc của người phụ nữ.

Tôi cũng như bao nhiêu người khác mà thôi, hà cớ gì khi tôi chia sẻ câu chuyện lên các bạn lại chụp mũ và quy tội đó là câu chuyện của gia đình tôi. Nếu tôi muốn đăng chuyện gia đình cho mọi người đọc, tầm đã đến nước không còn gì với nhau đăng chuyện gia đình như vậy thì cần gì tôi phải viết đấy là câu chuyện của người khác không phải của tôi. 

 

Chỉ vì 1 phút sơ sẩy muốn chia sẻ cảm nghĩ của mình với các chị em bỉm sữa, vì mọi người ai cũng hiểu giữa tôi và các mẹ bỉm sữa có mối quan hệ rất mật thiết, vẫn thường xuyên chia sẻ những cách làm đẹp, những suy nghĩ, cách sống cho nhau”, Hương Baby viết. Bà xã Tuấn Hưng thừa nhận hiện tại đang vô cùng mệt mỏi và không nghĩ chỉ muốn chia sẻ cảm nghĩ mà để lại hậu quả nghiêm trọng như vậy. 

Gia đình nhỏ của Tuấn Hưng và Hương Baby. 

Về phần Tuấn Hưng, nam ca sĩ cũng không giấu được bức xúc khi chứng kiến những lời lẽ thêu dệt, gây ảnh hưởng đến gia đình của anh. Ngoài việc đăng tải những dòng bình luận ác ý và gay gắt đáp trả dư luận, Tuấn Hưng cũng để lại lời khuyên cho bà xã qua sự việc này: “Ai bảo cứ hay đọc chuyện trên mạng rồi copy”.

Nên đọc
Theo Dân Việt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo