Xã hội

Bắc Giang: Bé gái 4 tuổi bị đánh bầm tím ở trường

Ngay hôm sau, gia đình đã đưa cháu Dương đến bệnh viện để thăm khám và điều trị. Các bác sĩ chẩn đoán cháu bị đa chấn thương toàn thân.

Theo báo điện tử Người đưa tin, ngày 5/12, Facebook Nhat Le Xuan đăng tải một đoạn clip, kèm theo hình ảnh một cháu bé với nhiều vết bầm tím khắp cơ thể.

Sau vài giờ đăng tải, đoạn clip dài hơn 4 phút nhận được nhiều bình luận, chia sẻ của cư dân mạng. Theo tìm hiểu, chủ nhân của đoạn clip trên là anh Lê Xuân Nhất (Sn 1987, trú tại xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang). Cháu bé trong clip là con ruột anh tên Lê Thùy Dương,  4 tuổi, hiện đang học tại trường mầm non Ngọc Sơn.

Sáng ngày 6/12, trao đổi với PV, anh Nhất cho biết, trưa ngày 1/12 gia đình phát hiện con gái thương tích đầy mình. Buổi sáng hôm đó, anh Nhất đưa cháu Dương đi học thì sức khỏe bình thường. Đến buổi chiều, ông nội cháu đi đón về nhà thì phát hiện trên người cháu có nhiều vết bầm tím. Phát hiện bất thường, ông nội cháu Dương hỏi cô giáo thì cô cho biết, cháu bị thương là do bị các bạn trong lớp đánh vào lúc trưa.

Về tới nhà, anh Nhất gặng hỏi nhưng Dương tỏ ra sợ sệt không dám nói. Ngay tối hôm đó, anh Nhất đến nhà giáo viên để hỏi cho rõ ràng.

Quá lo lắng cho tình trạng của con, sáng ngày 2/12, gia đình đã đưa cháu Dương tới Bệnh viện Đa khoa huyện Hiệp Hòa để thăm khám và điều trị. Các bác sĩ chẩn đoán cháu bị đa chấn thương toàn thân.

Hình ảnh bé gái 4 tuổi bị đánh bầm tím khắp người ( Ảnh Người đưa tin).

Liên quan tới vụ việc trên, trao đổi với PV Báo Gia đình và xã hội, bà Nguyễn Thị Ngọc Thu, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang cho biết: “Câu chuyện về trường hợp của cháu Lê Thùy Dương là có thật. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Sở đã cắt cử cán bộ xuống địa bàn, phối hợp cùng Phòng Giáo dục huyện Hiệp Hòa để nắm bắt vụ việc.

Theo thông tin từ phía nhà trường cung cấp, những vết thương của cháu Dương là do bạn cùng lớp đánh trong giờ nghỉ trưa. Vào thời điểm đó, giáo viên phụ trách lớp đang đi ăn. Trong khi đó, gia đình cháu bé lại nghi ngờ rằng con họ bị giáo viên hành hung”.

Để thông tin được chính xác và khách quan, hiện phía Sở và Phòng Giáo dục huyện Hiệp Hòa đã đề nghị công an huyện vào cuộc điều tra, làm rõ. Cũng theo lời bà Thu, trường mầm non Ngọc Sơn không có lắp đặt hệ thống camera.

Nên đọc
Hồng Phượng (Tổng hợp theo Báo Gia đình và xã hội, Người đưa tin)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo