Tin tức - Sự kiện

Bắc Giang: Hai thanh niên tử vong dưới mương nước sau khi đi ăn cưới về

Hai thanh niên đi ăn cỗ cưới đến đêm không về, gia đình liên lạc không được. Đến sáng ngày hôm sau người dân phát hiện thi thể hai thanh niên này dưới mương nước.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h00 sáng 5/8, nhiều người dân xã Quỳnh Sơn, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang, khi đi qua khu vực mương nước của xí nghiệp thuỷ lợi thì bàng hoàng phát hiện dưới mương nước có một chiếc xe máy. Cạnh đó là thi thể hai thanh niên được xác định đã tử vong.

Ngay sau đó, mọi người đã nhanh chóng trình báo chính quyền địa phương. Cơ quan Công an huyện Yên Dũng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Khu vực mương nước, nơi phát hiện thi thể 2 nam thanh niên tử vong (Ảnh: Định Nguyễn).

Liên quan đến vụ việc trên, sáng cùng ngày, trao đổi với PV, ông Phạm Văn Phong - Chủ tịch UBND xã Quỳnh Sơn xác nhận sự việc và cho biết, sau khi tiến hành vớt thi thể nạn nhân lên, bước đầu xác định cả hai quê ở xã Lãng Sơn, huyện Yên Dũng.

“Theo người nhà hai thanh niên, chiều tối qua (4/8) cả hai thanh niên này đi ăn cưới đến đêm không về, gia đình liên lạc không được. Đến sáng nay người thân mới bàng hoàng khi biết tin cả hai gặp nạn, tử vong dưới mương nước”, ông Phong thông tin.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

Cũng theo vị Chủ tịch xã, đến hơn 10h sáng nay, cơ quan pháp y vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân. Cả hai thanh niên tử vong đã có gia đình (trong đó một người vừa lập gia đình, một người mới có con nhỏ).

“Khu vực mương nước trên là một góc cua, dưới mương nước chỉ sâu khoảng 70cm. Cả hai nạn nhân khả năng chạy với tốc độ nhanh đến khu vực trên không làm chủ được tay lái nên lao xuống, cắm đầu vào thành mương bê tông dẫn đến tử vong”, ônh Phong nói.

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo