Pháp luật

Bắc Giang: Tạm giữ đối tượng giết người yêu vì níu kéo bất thành

Trưa 27/4, tại thôn Trại Ổi, xã Trường Sơn, huyện Lục Nam (Bắc Giang) xảy ra vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng. Nạn nhân là Nguyễn Thị Lệ Thủy (SN 2001), trú tại thôn Tân Trung, xã Tân Mộc (Lục Ngạn), học sinh Trường THPT Tứ Sơn (Lục Nam). Đối tượng là Lê Quốc Đạt (SN 2000) ở thôn Tranh, xã Vô Tranh (Lục Nam).

Khoảng 11 giờ cùng ngày, vì muốn níu kéo tình cảm, Đạt đã chờ Thủy ở khu vực cổng Trường THPT Tứ Sơn để thuyết phục bạn gái cũ quay lại. Không được chấp thuận, tên này đã dùng dao gấp mang theo từ trước đâm liên tiếp vào nạn nhân khiến nữ sinh này tử vong trên đường đi cấp cứu.

Hình ảnh Lê Quốc Đạt đăng trên trang cá nhân Facebook trước thời điểm gây án ít phút.

Theo tìm hiểu của phóng viên, trước thời điểm xảy ra sự việc ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Đạt đã đăng những trạng thái tâm trạng tiêu cực cùng hình ảnh cá nhân cầm hung khí như muốn cảnh cáo nạn nhân, ám chỉ trước về hành vi này. 

Theo cơ quan công an sở tại, Đạt không có việc làm, thường xuyên chơi bời, lêu lổng và nằm trong diện đối tượng quản lý tại địa phương. 
Ngay sau khi gây án, Lê Quốc Đạt đã đến Đồn Công an Trường Sơn (Lục Nam) đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh) đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, Công an huyện Lục Nam khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra, làm rõ.

Hiện Đạt đang bị tạm giữ tại cơ quan công an để điều tra về hành vi giết người.

Nên đọc
Theo Báo Bắc Giang
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo