Pháp luật

Bạc Liêu: Phó chánh văn phòng huyện ủy nghi tự tử trong phòng của phó bí thư

Bảo vệ cơ quan phát hiện ông Kiệt tại phòng làm việc của phó bí thư huyện ủy trong tình trạng trên cổ có vết cắt sâu, ngực có nhiều vết đâm, vẫn đi lại được.

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, sáng 22/11, ông Lê Văn Tam, Chánh văn phòng Huyện ủy Vĩnh Lợi (Bạc Liêu), cho biết ông Nguyễn Văn Kiệt (58 tuổi, phó chánh văn phòng Huyện ủy Vĩnh Lợi, phụ trách khối hành chính - quản trị) đã tạm qua cơn nguy kịch.

Khu hành chính huyện Vĩnh Lợi (Ảnh Dân Việt).

Theo ông Tam, khoảng 15 giờ 45 phút ngày 21.11, bảo vệ cơ quan khi kiểm tra phòng làm việc của ông Trương Văn Nhớ, phó bí thư Huyện ủy Vĩnh Lợi, thì hốt hoảng phát hiện ông Kiệt trong phòng ông Nhớ. Khi đó trên người ông Kiệt có nhiều vết đâm, chảy nhiều máu, vẫn còn đi lại được. Khi sự vụ xảy ra ông Nhớ đi công tác dưới cơ sở, không có mặt ở nơi làm việc.

Ngay sau đó, ông K được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu. Cho đến sáng nay, sức khỏe của ông K đã ổn định và được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục điều trị. Hiện vẫn chưa rõ vì sao ông K có ý định tự tử. Trước khi sự việc xảy ra, ông K vẫn đi làm và sinh hoạt bình thường, không có biểu hiện gì nên khi hay tin ông K tự tử mọi người đều khá bất ngờ, theo báo Dân Việt.

Được biết, ông K làm Phó Chánh Văn phòng Huyện ủy phụ trách công tác quản trị từ nhiều năm nay. Thời điểm xảy ra vụ việc, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Vĩnh Lợi đang đi công tác ở địa phương nên không có ở trong phòng.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Vĩnh Lợi điều tra làm rõ.

Nên đọc
Cao Lâm (Tổng hợp theo báo Dân Việt, Thanh Niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo