Pháp luật

Bác nhiều thông tin không chính xác vụ bé 20 ngày tuổi tử vong ở Thanh Hóa

Thông tin nhiều năm trước, bé gái đầu của vợ chồng anh Thuận chị Huyền bị tử vong khi được bà Xuân trông giữ là không chính xác.

Ngày 1/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, kết quả giám định ADN xác định là cháu Lê Minh Anh tử vong, thi thể được phát hiện ở bãi rác phường Đông Sơn (thị xã Bỉm Sơn) hôm 27/11.

Bà Phạm Thị Xuân là người gây ra cái chết thương tâm cho cháu bé 20 ngày tuổi. (Ảnh: B.C)

Theo đó, cơ quan điều tra đã thu thập mẫu, trưng cầu giám định ADN. Kết quả giám định cho thấy cháu là con ruột của vợ chồng anh Lê Hữu Thuận (37 tuổi) và chị Phạm Thị Thanh Huyền (38 tuổi, sống ở khu phố 1, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa).

Trước đó, dư luận xôn xao về việc bà Phạm Thị Xuân nghi ngờ cháu Minh Anh không phải cháu ruột nên đã làm hại cháu.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã xác minh, làm rõ về thông tin dư luận cho rằng trước khi cháu 20 ngày tuổi tử vong, vợ chồng anh Thuận đã có một bé gái. Cháu bé cũng đột tử khi bà Phạm Thị Xuân (bà nội) trông giữ.

Cụ thể, trước khi có cháu Minh Anh, vợ chồng anh Thuận đã có 2 bé trai. Một bé hiện nay đang học lớp 3, bé còn lại bị dây rốn quấn vào cổ (tràng hoa quấn cổ) nên khi sinh ra cháu bị ngạt. Cháu bé này được bệnh viện nuôi trong lồng ấp nhưng do sức khỏe yếu nên cháu tử vong mấy ngày sau đó.

Đến nay, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa vẫn tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân chết của bé gái 20 ngày tuổi cũng như các tình tiết liên quan. Zing.vn đưa tin.

Theo Vietnamnet, vào chiều 28/11, đại tá Khương Duy Oanh, Phó giám đốc công an tỉnh Thanh Hóa, thông tin cơ quan điều tra đã loại bỏ việc cháu bị bắt cóc như trình báo của bà nội. Đây là kế hoạch do bà Phạm Thị Xuân dựng lên.

Bà Xuân khai đã gây ra cái chết của cháu nội, sau đó tạo hiện trường giả về vụ có đôi nam nữ bắt cóc nhằm đánh lạc hướng công an. Tuy nhiên, công an chưa tiết lộ nguyên nhân nào làm bé gái tử vong.

Nên đọc
Đức Biên (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo