Pháp luật

Bác sĩ bệnh viện đa khoa Thạch Thất bị đánh bất tỉnh

Trong lúc bác sĩ bệnh viện đa khoa Thạch Thất đang xem hồ sơ bệnh án, bố bệnh nhi dùng cốc thuỷ tinh đập thẳng vào đầu bác sĩ khiến anh bất tỉnh.

Vụ việc xảy ra vào trưa 16/4 tại BV đa khoa huyện Thạch Thất, Hà Nội. Người bị đánh là bác sĩ Lê Quang D., 34 tuổi, Phó khoa Hồi sức cấp cứu, theo tin tức trên báo Vietnamnet. 

Ảnh bác sĩ Dương do bệnh viện cung cấp

Ông Vương Trung Kiên, Giám đốc BV cho biết, thời điểm trên, người nhà một bệnh nhi yêu cầu cho con chuyển viện lên tuyến trên. Cháu bé nhập viện ngày 13/4 với chẩn đoán tiêu chảy do Rota virus.

Do là trưởng kíp trực, bác sĩ D. đã xuống khoa Nhi để giải thích cho người nhà bệnh nhân. Trong lúc bác sĩ đang xem hồ sơ bệnh án, bố cháu bé dùng cốc thuỷ tinh đập thẳng vào đầu anh khiến anh bất tỉnh, máu vương khắp nhà, dính cả lên trang bệnh án.

Ngay sau đó, người nhà còn dùng nhiều lời lẽ hăm dọa, thậm chí là dọa giết nhân viên y tế. Sự việc chỉ dừng lại khi Giám đốc bệnh viện, cùng lực lượng công an có mặt, báo Trí thức trẻ đưa tin. 

BS Vương Trung Kiên cho biết thêm, bác sỹ Lê Quang D. không phải người địa phương, mà là người nơi khác đến theo diện thu hút nhân lực cao cho bệnh viện và đã được sở y tế khen thưởng với thành tích cấp cứu bệnh nhân nặng.

"Đây là bác sỹ hết lòng vì bệnh nhân, nên khi xảy ra sự việc chúng tôi hết sức bất ngờ. Ngay sau khi bị hành hung, bác sỹ đã bất tỉnh và được đưa lên khoa Ngoại điều trị vì bị chấn thương phải khâu 7 mũi, đồng thời theo dõi chấn thương sọ não", bác sỹ Kiên thông tin.

 

Được biết, sau khi xảy ra sự việc dù bệnh nhân vẫn trong tâm kiểm soát của bệnh viện, nhưng do yêu cầu của người nhà bệnh nhân, BV Đa khoa Thạch Thất vẫn chuyển lên tuyến trên theo đề nghị của gia đình. Còn về phía người hành hung bác sỹ, hiện cơ quan công an đã đưa về để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Trí thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo