Hi-tech

Bác sỹ "soái ca" cùng cô nàng tài sắc Sally Phạm phiêu bên Porsche 718 Boxster [VIDEO]

Phiên bản 2016 đánh dấu sự thay đổi toàn diện của dòng Porsche Boxster. Không chỉ gắn thêm huyền thoại "718" vào cái tên, thiết kế của xe cũng nam tính và lịch thiệp hơn khi sử dụng nhiều đường bo tròn. Thân xe tăng chiều rộng. Hốc gió trước và bên hông đều lớn hơn nhằm tăng hiệu quả làm mát cho khối động cơ 4 xy-lanh mới.

Không chỉ sở hữu ngoại hình bắt mắt và lối diễn xuất chuyên nghiệp trước ống kính cặp đôi trai tài gái sắc Trần Vũ Quang và Phạm Ngọc Anh còn rất nổi bật ở nghề nghiệp riêng của mình.

Trần Vũ Quang hiện là bác sĩ tại bệnh viện phụ sản Trung Ương đồng thời là giám đốc trung tâm tư vấn giảm cân Hà Nội. Anh thường xuyên được mời làm chuyên gia tư vấn làm đẹp tự nhiên tại nhiều trung tâm làm chăm sóc sắc đẹp và thẩm mỹ viện cao cấp. Anh được báo chí và các phương tiện truyền thông đặt cho rất nhiều cái tên mỹ miều như "nam thần áo trắng" hay bác sĩ sản khoa đẹp trai nhất Việt Nam với khuôn mặt điển trai và phong cách như tài tử điện ảnh thậm chí được so sánh với Trần Khôn, Huỳnh Tông Trạch... Anh được các đồng nghiệp và bệnh nhân yêu mến gọi là bác sĩ Quang "Hàn".

Trong khi đó Phạm Ngọc Anh (Sally Phạm) - Cô gái tài sắc cũng đang thăng hoa với công việc thiết kế bằng giải thưởng top 3 nhà thiết kế xuất sắc nhất Châu Á - Asian Top Fashion Haute Couture Designer of The Year tại Fashion Asia Award Presentation Ceremony 2016 và là nhà thiết kế ấn tượng tại tuần lễ thời trang New York Fashion Week. Cô nàng 9X hiện đang đảm nhiệm giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang quốc tế Cory Couture.

Việt Dũng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo