Pháp luật

Bác tin thầy giáo bị tố dâm ô phải nhập viện vì ung thư

Nguồn tin của Tiền Phong ngày 19/4 cho biết, thầy giáo Nguyễn Đình L., (SN 1974, giáo viên Trường tiểu học An Thượng A, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội) người bị tố dâm ô hàng loạt học sinh tiểu học không hề bị bệnh ung thư giai đoạn cuối.

Liên quan tới vụ việc thầy giáo Nguyễn Đình L. (SN 1974, giáo viên Trường tiểu học An Thượng A, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội), bị tố dâm ô hàng loạt học sinh lớp 3 bị bệnh ung thư, phải nhập viện sau khi cơ quan điều tra bắt giữ một tuần trước, trao đổi với Tiền Phong chiều 19/4, ông Đỗ Đức Trung - Phó Chủ tịch UBND huyện Hoài Đức cho biết, đơn vị có nhận được thông tin phản ánh này.

Sau khi nhận thông tin phản ánh về việc thầy giáo Nguyễn Đình L. bị ung thư, sức khỏe yếu và phải nhập viện, ông đã đề nghị các cơ quan chức năng xác minh. Theo đó, thầy giáo L. sức khỏe hoàn toàn bình thường, không bị bệnh ung thư giai đoạn cuối và cũng không nhập viện điều trị như trên mạng xã hội đồn thổi.

Trường tiểu học An Thượng A.

"Cơ quan điều tra vẫn đang tạm giữ nam thầy giáo này tại trụ sở, phục vụ công tác điều tra. Kiểm tra xác minh tại địa phương L sinh sống, cơ quan chức năng cũng xác định không có việc người này mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối, không có giấy chứng nhận khám chữa bệnh", ông Trung nói.

Trước đó, ngày 12/4, UBND huyện Hoài Đức nhận được tố cáo của 6 phụ huynh rằng, con em họ bị thầy giáo Nguyễn Đình L. có hành vi dâm ô. Sau khi tiếp nhận phản ánh, UBND huyện đã báo cáo vụ việc tới các cấp, đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra, làm rõ.

Theo đó, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã phối hợp với Công an huyện Hoài Đức mời thầy giáo L. và các phụ huynh và những người liên quan để làm việc. Tới trưa 16/4, cơ quan điều tra quyết định bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Đình L. để điều tra về hành vi dâm ô. 

Nên đọc
Theo Tiền phong
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo