Hỗ trợ doanh nghiệp

Bamboo Airway ra mắt bộ nhận diện thương hiệu

Chiều 20/4, Tập đoàn FLC và Hãng hàng không Bamboo Airways đã ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu của hãng hàng không này.

Theo FLC, bộ nhận diện thương hiệu được thực hiện bởi Công ty thiết kế thương hiệu Nhật Bản LIFT Strategic Design, đơn vị từng thiết kế nhiều thương hiệu hàng không nổi tiếng trên thế giới như China Airlines, Philippines Airlines, Oasic HongKong,…

Ông Daniel Baron, Giám đốc Công ty LIFT Strategic Design cho biết: “Cảm hứng của chúng tôi khi thực hiện dự án này bắt nguồn từ vẻ đẹp của Việt Nam và những phẩm chất độc đáo của cây tre. Sử dụng hình ảnh cây tre trong bộ nhận diện thương hiệu là một ý tưởng táo bạo và hiện đại. Với bộ nhận diện thương hiệu này, chúng tôi muốn tạo nên những cảm xúc đặc biệt cho khách du lịch không chỉ ở Việt Nam mà còn khắp nơi trên thế giới khi đến khám phá về mảnh đất và con người nơi đây”.

Bamboo Airways sẽ chính thức cất cánh vào cuối năm 2018. Ảnh: VGP/Phan Trang.

Theo đó, bộ nhận diện thương hiệu của Hãng hàng không Bamboo Airways lấy hình ảnh cây tre cách điệu làm chủ đạo, kết hợp với logo mô tả phần đuôi máy bay, với màu xanh dương của biển và bầu trời. Lý giải của Bamboo Airways cho hay, màu xanh lá tượng trưng cho cây tre - biểu tượng cho sức sống và văn hóa Việt Nam; màu xanh dương biểu trưng cho bầu trời và mặt biển - thể hiện khát khao cất cánh, vươn xa tới những chân trời mới.

Ông Đăng Tất Thắng, Tổng Giám đốc Bamboo Airways chia sẻ: “Lấy hình ảnh cây tre hiên ngang và kiên cường cùng gió bão, chúng tôi kỳ vọng và tin tưởng Bamboo Airways sẽ mang khát vọng của người Việt, đưa khách thế giới đến với những miền đất du lịch của Việt Nam”.

Bamboo Airway sẽ là hãng hàng không "lai" giữa hàng không truyền thống và hàng không giá rẻ, đáp ứng được nhiều loại nhu cầu khác nhau của mọi phân khúc khách hàng. Hãng dự kiến sẽ cất cánh vào cuối năm 2018.

Hãng sẽ tập trung tuyến bay quốc tế nối các vùng lãnh thổ Đông Bắc Á quan trọng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Hong Kong, Đài Loan… đến các điểm du lịch trại Việt Nam như Quy Nhơn, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nha Trang… Trong dài hạn sẽ mở rộng tuyến tới Mỹ và châu Âu.

Bên cạnh đó là các đường bay trong nước, kết nối các điểm du lịch như đường bay Thanh Hóa-Quy Nhơn, Thanh Hóa- Phú Quốc, Thanh Hóa-Nha Trang…

 

Nên đọc
Theo Báo Chính phủ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo