Xã hội

Ban Chấp hành Trung ương Đoàn khóa XI chính thức ra mắt

Sáng 13/12, tại Hà Nội, lễ ra mắt BCH T.Ư Đoàn khóa XI đã được tổ chức trọng thể.

Ban chấp hành T.Ư Đoàn khóa XI ra mắt. Ảnh Như Ý

Trước đó, ngày 12/12, Đại hội Đoàn XI đã bầu 151 ủy viên Ban chấp hành trong số 174 ứng viên được giới thiệu. Chiều tối cùng ngày, hội nghị ban chấp hành khóa mới đã họp phiên thứ nhất để bầu Ban thường vụ gồm 31 người; bầu Ban bí thư gồm 4 người và cả 4 bí thư đều là người tái đắc cử, trong đó anh Lê Quốc Phong được bầu tái đắc cử chức Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn khóa XI cùng các anh Nguyễn Anh Tuấn, Nguyễn Ngọc Lương và Bùi Quang Huy. 

Phát biểu tại lễ ra mắt BCH T.Ư Đoàn khóa XI, đồng chí Lê Quốc Phong thay mặt BCH T.Ư Đoàn khóa XI cảm ơn Đại hội đã tín nhiệm bầu ra BCH T.Ư Đoàn khóa XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Đây thực sự là vinh dự to lớn nhưng cũng là nhiệm vụ nặng nề mà đại biểu đại hội, các đồng chí cán bộ đoàn, đoàn viên thanh thiếu nhi cả nước tin tưởng giao phó.

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn khóa XI khẳng định BCH đoàn kết một lòng, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì sự phát triển của thanh niên, thiếu nhi và tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

“Chúng tôi xin hứa với tuổi trẻ cả nước sẽ không ngừng tu dưỡng tư tưởng chính trị, phẩm chất, đạo đức, lối sống và năng lực công tác; không suy thoái, tự diễn biến, tự chuyển biến, tích cực học hỏi, gần gũi với thanh niên, sâu sát với cơ sở, luôn tiên phong, gương mẫu trong công tác và cuộc sống” đồng chí Phong nói.
Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn khóa XI bày tỏ mong muốn Đảng, Nhà nước, Chính phủ các cấp bộ ngành, đoàn viên thanh niên và toàn xã hội tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ, đồng hành với tổ chức Đoàn. “Chúng tôi xin cầu thị, lắng nghe, thẳng thắn với những ý kiến góp ý, phê bình để khắc phục trong công tác chỉ đạo và điều hành”, đồng chí Lê Quốc Phong nói.
Nên đọc
Văn Hùng (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo