Tin tức - Sự kiện

Bạn gái của Dương Tự Trọng qua lời kể của hàng xóm

Ngày 7/1/2014, TAND TP. Hà Nội sẽ mở phiên tòa xét xử Dương Tự Trọng - nguyên Phó GĐ Công an Hải Phòng và đồng phạm đã tổ chức đưa người anh trai Dương Chí Dũng đi bỏ trốn vào năm 2012. Trong quá trình đưa anh trai mình đi bỏ trốn, Dương Tự Trọng đã đưa Dương Chí Dũng đến nhà người bạn gái tên Nhung (trú tại Cầu Giấy - Hà Nội) trước khi ông này trốn sang Campuchia.

Căn nhà của người con gái tên Nhung này năm ở ngõ 48 thuộc tổ 43, phường Quan Hoa (Cầu Giấy – Hà Nội). Bác Bùi Thị Thảo (tổ trưởng tổ dân phố 43) cho biết: Nhung về đây ở được vài năm về trước. 

Trong cuốn sổ kê khai lý lịch nhân thân của Nhung cho thấy họ tên đấy đủ của người phụ nữ này là Hoàng Thị Kim Nhung, 30 tuổi, sinh ra tại thị trấn Quảng Hà (Hải Hà – Quảng Ninh), hiện đang làm chuyên viên tại một cơ quan nhà nước thuộc Thành phố Hà Nội.
 
Trong đăng kí tạm trú của Nhung, chị ta ghi rõ, chồng tên là Dương Đ.C (SN 1/1/1972) hiện đang làm trong lĩnh vực xây dựng ở tận Bố Trạch – Quảng Bình.
 
Theo những người dân ở tổ 43, phường Quan Hoa: Nhung có hai người con. Con gái đầu lòng sinh năm 2008, là một cô bé kháu khỉnh và dễ thương, và cậu con trai thứ hai mới sinh năm 2012. 
 
Ngoài ra, cậu em trai của Nhung cũng ở trong ngôi nhà này cùng chị, thi thoảng bố chị Nhung lên thăm con gái và có ở lại vài ngày.
 
Ngôi nhà của Nhung ở ngõ 48, tổ 43, phường Quan Hoa (Cầu Giấy - Hà Nội).
 
Cuộc sống của Nhung tương đối khép kín, hiếm khi giao thiệp với hàng xóm, láng giềng. Hai đứa con cũng được chị giúp việc giữ rịt cẩn thận trong nhà, ít khi cho bé ra cổng, ngõ chơi cùng tụi trẻ con cùng trang lứa.
 
Nhung là một người phụ nữ có nhan sắc, mặc dù đã hai con nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp. Dáng người khá cao ráo, gương mặt sắc sảo, toát lên vẻ thông minh, nhanh nhẹn. Được biết, Nhung luôn đóng góp đầy đủ các loại quỹ tổ, phường yêu cầu nhưng không bao giờ tham gia các hoạt động sinh hoạt tập thể cùng các hộ gia đình trong tổ dân phố.
 
Bác Thảo nói: “Kể cả dịp Tết thiếu nhi, Trung thu, hay Tết Nguyên đán, tổ dân phố tổ chức sinh hoạt nhưng chị Nhung không tham gia, khi chúng tôi đến tận nhà trao gửi quà tặng cho con chị Nhung thì chỉ gặp được cô giúp việc. 
 
Có lần bấm chuông, tôi đứng ngoài đợi đến cả 30 phút vẫn không thấy ai ra mở cửa, trong khi chắc chắn có người ở nhà. Mãi sau cô giúp việc ra thông báo: “Cô cháu đang tắm, bác đưa gì cháu cầm giúp”.
 
Cũng có 2 lần tôi vào thăm nhà chị Nhung rồi, tầng 1 là phòng khách khang trang, sạch sẽ lắm. Chị Nhung ngồi nói chuyện với tôi qua loa, chóng vánh, luôn miệng kêu bận bởi con dại, chồng lại đi vắng thường xuyên. Tôi nghe cũng chỉ biết vậy, chứ đã biết mặt mũi chồng cô Nhung tròn méo thế nào đâu”.
 
PV theo chân người tổ trưởng tổ 43 tới ngôi nhà 4 tầng, màu vàng ở ngõ 48 mà người phụ nữ tên Nhung đang ở. Tuy nhiên, người giúp việc trong nhà chạy ra thông báo: “Không có ai ở nhà đâu bác ạ. Cô cháu đi làm rồi”.

 

VietnamNet
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo