Tin tức - Sự kiện

Bạn gái Ronaldo bị nghi ngờ có thai chỉ sau 7 tháng sinh con

(DNVN) - Theo tạp chí Hello, cô bạn gái của Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez đang bị nghi ngờ mang trong mình "giọt máu" thứ 5 cho CR7. Đáng chú ý, cách đây 7 tháng, cô vừa hạ sinh đứa con gái đầu lòng Alana Martina.

Cụ thể, người đẹp 24 tuổi đã xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Gran Canaria trong chiếc váy bó sát. Điều này khiến Georgina Rodriguez vô tình để lộ vòng 2 khá lớn và làm nhiều người tỏ ra nghi ngờ rằng cô đang mang thai.

Georgina Rodriguez xuất hiện với vòng 2 khá lớn.

Nếu thực sự chân dài người Tây Ban Nha có thai thì đây chắc chắn sẽ là tin cực vui cho Ronaldo cùng gia đình. Bởi vì trước đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã nói rằng anh muốn có 7 đứa con và hiện tại anh đã có tới 4, sắp tới có thể là 5.

Ronaldo luôn thích một gia đình đông con.

Ronaldo năm nay 33 tuổi, anh đón đứa con thứ 4 vào tháng 11 năm ngoái khi Georgina hạ sinh 1 bé gái. Trước đó, CR7 đã có 3 người con gồm Cristiano Ronaldo Jr hay còn được gọi là Cristianinho 8 tuổi và cặp song sinh 1 tuổi Eva và Mateo. Cả 3 đều được sinh ra bằng phương pháp mang thai hộ.

Với Georgina, sau khi sinh Alana Martina cô từng chia sẻ rằng: “Đứa bé chắc chắn đã đưa tôi và anh ấy đến gần với nhau hơn. Chúng tôi hạnh phúc hơn bao giờ hết. Đứa con là niềm vui của cả hai.”

Bạn gái Georgina Rodriguez hạ sinh người con thứ 4 cho Ronaldo.

Ở lượt trận thứ 2 trong khuôn khổ bảng B, World Cup 2018, đoàn quân của HLV Fernando Santos sẽ có cuộc đụng độ với đối thủ Morocco trên sân Luzhniki. Ronaldo tiếp tục là niềm hi vọng của "Seleccao" sau khi thi đấu bùng nổ ở trận ra quân với cú hat-trick vào lưới Tây Ban Nha.

Nên đọc
Minh Đức (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo