Xã hội

Bàn giao bé trai 7 tháng tuổi bị bỏ rơi vào trung tâm bảo trợ xã hội

Sau 2 ngày không thấy thân nhân gia đình cháu bé 7 tháng tuổi bị bỏ rơi đến nhận con, công an phường Mỹ Đình 2 chính thức bàn giao bé cho trung tâm bảo trợ xã hội.

Sáng 7/10, thiếu tá Đinh Văn Thanh, trưởng Công an phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, chiều muộn ngày 6/10, sau 2 ngày chờ đợi không thấy thân nhân gia đình cháu bé liên lạc để nhận lại, công an phường đã chính thức bàn giao cho trung tâm bảo trợ xã hội.

Theo thiếu tá Thanh, trong thời gian 1 ngày được chăm sóc tại phường, rất nhiều người đến trực tiếp hoặc gọi điện xin, nhưng việc cho nhận con nuôi không thuộc thẩm quyền của công an phường. Hơn nữa, sau khi bàn giao, các cán bộ ở trung tâm bảo trợ xã hội sẽ chăm sóc cháu một thời gian, với hy vọng người thân của cháu suy nghĩ lại và quay về đón con, tờ Saostar đưa tin.

Cháu bé được Thiếu úy Khuất Khánh Ly chăm sóc. Ảnh: ANTT

Ngoài ra, Thiếu úy Khuất Khánh Ly (người chăm sóc cháu) đã đặt tên mới cho cháu là Nguyễn Anh Khoa.

Chia sẻ về việc đặt tên cho cháu bé, chị Ly cho biết: “Cháu thứ hai nhà em lúc sinh ra định đặt tên là Khoa nhưng sau đó có một vài lý do phải đổi. Bây giờ, em đặt tên cháu như vậy để coi cháu như chính con ruột mình”, báo ANTT đưa tin.

Như tin đã đưa, khoảng 11h30 phút ngày 5/10, Công an phường Mỹ Đình 2 tiếp nhận thông tin từ một chủ nhà nghỉ đóng trên địa bàn thông báo về việc có một cháu bé bị bỏ rơi tại đây.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Mỹ Đình 2 đã có mặt tại nhà nghỉ và đưa cháu về trụ sở.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Saostar, ANTT)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo