Quốc tế

Bắn phá thành trì của quân đội Syria ở Homs, khủng bố bị sập bẫy

(DNVN)-Quân đội Syria đã dội hỏa lực mạnh vào trung tâm tập trung của khủng bố ở phía Bắc tỉnh Homs sau khi các nhóm khủng bố vi phạm thỏa thuận ngừng bắn ở khu vực giảm căng thẳng và bắn phá các thành trì của quân chính phủ vào ngày 13/12.

Lực lượng pháo binh của khủng bố triển khai ở Bắc Homs đã nhắm vào vị trí của quân đội Syria tại khu vực al-Mohatah và al-Mashari'a ở Tây Bắc tỉnh Homs, vi phạm lệnh ngừng bắn tại khu vực này. 

Sau đó, lực lượng tên lửa và pháo binh Syria đã đáp trả bằng việc bắn phá vào các căn cứ của khủng bố tại những nông trường ở phía Bắc thị trấn al-Rastan.

Bắn phá thành trì của quân đội Syria ở Homs, khủng bố bị sập bẫy

Số lượng lớn các tay súng khủng bố đã bị tiêu diệt hoặc bị thương, trong khi các căn cứ của chúng bị phá hủy trong đợt bắn phá này của quân chính phủ. 

Trong diễn biến liên quan, hôm 12/12, phiến quân khủng bố đã vi phạm lệnh ngừng bắn ở Bắc Homs và đã tấn công các tuyến phòng thủ của quân đội Syria tại những ngoại ô của thị trấn Talbiseh và tại hai ngôi làng Tir Ma'ala và al-Qantou cũng như hai khu vực al-Mashari'a và al-Mohata.

Một loạt các tay súng khủng bố đã bị tiêu diệt hoặc bị thương trong cuộc tấn công thất bại này. 

Trong khi đó, lực lượng pháo binh và tên lửa Syria đã bắn phá một số trung tâm của khủng bố trong khu vực, tiêu diệt hoặc làm bị thương nhiều tay súng, đồng thời phá hủy một số căn cứ và thiết bị của chúng.

Nên đọc



NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo