Xã hội

Bán thịt lợn giá rẻ, người phụ nữ bị đối thủ ném dầu luyn "dằn mặt"

Cho rằng người phụ nữ mang thịt lợn từ quê lên bán với giá rẻ nên 2 đối thủ ở chợ đã pha dầu luyn với nước thải rồi ném vào cả sạp thịt khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cùng đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bên sạp thịt lợn của mình bị hắt đầy chất thải. Theo như chia sẻ, vụ việc xảy ra tại khu vực chợ Lương Văn Can (phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) vào sáng ngày 11/5, báo Tri thức trẻ đưa tin.

Người phụ nữ với phản thịt lợn bị đổ luyn và chất thải. Ảnh: FB

Theo như nội dung trong đoạn clip, do gần đây giá lợn xuống thấp, lợn đến lúc xuất chuồng mà không có người mua nên gia đình người phụ nữ đã mổ thịt mang từ quê lên chợ bán nhằm gỡ gạc vốn liếng.

Thấy người phụ nữ bán phá giá chợ chỉ với 40.000 đồng/kg, bà V. và bà H. đã trộn dầu luyn và chất thải khác vào hất lên phản thịt của người phụ nữ kia để dằn mặt, báo PL TP.HCM đưa tin.

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện Công an phường Máy Tơ cho biết sau khi nhận được tin báo công an phường đã nhanh chóng tới hiện trường thu thập chứng cứ, lấy lời khai nhân chứng để củng cố hồ sơ, bàn giao cho đơn vị nghiệp vụ của Công an quận Ngô Quyền điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Tri thức trẻ, PL TP.HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo