Thị trường

BẢN TIN TÀI CHINH-KINH DOANH: Bộ Tài chính muốn xoá nợ thuế cho chủ doanh nghiệp tư nhân đã chết, đa số người Việt sẵn sàng đổi thông tin cá nhân lấy quà

(DNVN)- Bộ Tài chính muốn xoá nợ thuế cho chủ doanh nghiệp tư nhân đã chết, đa số người Việt sẵn sàng đổi thông tin cá nhân lấy quà, địa ốc Alibaba lại làm khó khách hàng, 98% nhãn xuất khẩu sang Trung Quốc, hậu World Cup: Vertu, mô tô xe hơi… “rầm rộ” thanh lý ở tiệm cầm đồ… là những thông tin nổi bật trong bản tin tài chính-kinh doanh hôm nay (16/7).

Đa số người Việt sẵn sàng đổi thông tin cá nhân lấy quà

Đa số người .Việt sẵn sàng đổi thông tin cá nhân lấy quà

Theo báo cáo về thị trường ứng dụng di động nửa đầu năm 2018 của Appota, tận dụng thói quen của người tiêu dùng Việt sẵn sàng cho đi thông tin cá nhân để đổi lấy quà miễn phí, các nhãn hàng có thể tiếp cận người dùng dễ dàng với quảng cáo, quà tặng hay vật phẩm qua ứng dụng di động. (CHI TIẾT)

Sau BIDV, đến lượt công ty đóng tàu kiện ngư dân

Vụ ngư dân kiện công ty đóng tàu chưa giải quyết xong thì nay cả ngân hàng và công ty đóng tàu kiện ngược lại ngư dân. (CHI TIẾT)

Địa ốc Alibaba lại làm khó khách hàng

Địa ốc Alibaba lại làm khó khách hàng.

Dù chưa ký biên bản thanh lý hợp đồng, công ty địa ốc Alibaba đã mang lô đất của khách hàng đi bán lại cho người khác. (CHI TIẾT)

 

Gần 11.000 tấn vải thiều Bắc Giang xuất ngoại bằng máy bay

Trong số 97.100 tấn vải thiều Bắc Giang xuất khẩu thì 86.200 tấn được xuất qua Trung Quốc. (CHI TIẾT)

Bộ Tài chính muốn xoá nợ thuế cho chủ doanh nghiệp tư nhân đã chết

Bộ Tài chính muốn xoá nợ thuế cho chủ doanh nghiệp tư nhân đã chết.

Bộ Tài chính cho rằng, doanh nghiệp tư nhân là doanh nghiệp do một cá nhân làm chủ và tự chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình. Do đó, cần thiết sửa đổi quy định về xoá nợ tiền thuế, tiền chậm nộp, tiền phạt đối với người nộp thuế đã chết, mất tích, mất năng lực hành vi dân sự. (CHI TIẾT)

98% nhãn xuất khẩu sang Trung Quốc

 

98% nhãn xuất khẩu sang Trung Quốc.

Mặt hàng quả nhãn xuất khẩu chủ yếu tới một số thị trường chính như: Trung Quốc, Hoa Kỳ, Đài Loan. Trong đó, xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc chiếm tới 98%. (CHI TIẾT)

Bảng giá xe Maserati tại Việt Nam tháng 7/2018

Hãng xe thể thao hạng sang Italy đã chính thức có mặt tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc. Hiện thương hiệu này có một đại lí duy nhất tại Tp Hồ Chí Minh cùng một phòng trưng bày nhỏ tại Hà Nội. Hiện hãng xe nước Ý có ba mẫu sedan cùng một mẫu SUV tại Việt Nam. (CHI TIẾT)

Bảng giá điện thoại Xiaomi tháng 7/2018: Giảm giá cực sốc

Xiaomi Mi Mix 2.

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua smartphone, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá điện thoại Xiaomi tháng 7/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT. (CHI TIẾT)

 

Để nông sản Việt có chỗ đứng ở thị trường Hàn Quốc

Các thế mạnh của Việt Nam xuất khẩu sang Hàn Quốc đó là thủy sản, bên cạnh đó là các mặt rau củ quả. (CHI TIẾT)

Lào Cai và Vân Nam Xúc tiến xuất, nhập khẩu nông sản

Lào Cai và Vân Nam Xúc tiến xuất, nhập khẩu nông sản.

Sáng 13/7 vừa qua, tại Thành phố Lào Cai, Cục xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), Sở Công Thương Lào Cai và Ty thương vụ Vân Nam (Trung Quốc) tổ chức Hội nghị kết nối, xúc tiến xuất, nhập khẩu nông sản, trái cây, thủy hải sản, với sự tham gia của 100 doanh nghiệp Việt Nam hơn 60 doanh nghiệp Trung Quốc. (CHI TIẾT)

Toyota Camry 2019 lần đầu chạy thử ở Đông Nam Á

 

Mẫu Toyota Camry thế hệ mới chạy thử tại Thái Lan lộ ngoại hình có nhiều điểm chung với phiên bản bán ở thị trường Mỹ và Australia. (CHI TIẾT)

Việt Nam - Trung tâm Công nghiệp mới của Đông Nam Á

Việt Nam - Trung tâm Công nghiệp mới của Đông Nam Á.

Thị trường bất động sản công nghiệp đang là xu thế đầu tư của các nhà đầu tư BĐS đến từ Châu Á và Châu Âu. Bên cạnh đó, sự bùng nổ của thương mại điện tử tại Việt Nam đồng nghĩa với việc vận chuyển hàng hóa ‘cuối cùng’ có tiềm năng lớn và nhu cầu sẽ tăng theo nhằm đáp ứng lượng kho bãi tập trung tại ranh giới các khu trung tâm thương mại và gần các trục đường chính của thành phố. (CHI TIẾT)

Vườn cam sành tiền tỷ trái sai "phát hờn" của anh thợ cơ khí

Vốn là thợ cơ khí chuyển sang ngang sang làm nông, nhưng anh Nguyễn Tấn Long, ấp Vĩnh Sơn, xã Hòa Bình, huyện Trà Ôn (Vĩnh Long) lại khiến nhiều bác nông dân “Hai Lúa” phục lăn khi trồng vườn cam sành tươi tốt, sai trĩu quả. (CHI TIẾT)

 

U70 mỗi năm thu 750 triệu nhờ cho sầu riêng ra trái nghịch vụ

U70 mỗi năm thu 750 triệu nhờ cho sầu riêng ra trái nghịch vụ.

Ông Đỗ Văn Nguyền ở xã Trường Thành, huyện Thới Lai (TP. Cần Thơ)-người trồng sầu riêng và xử lý cho ra trái nghịch vụ và có thu nhập 750 triệu đồng từ loại trái cây này. (CHI TIẾT)

Hậu World Cup: Vertu, mô tô xe hơi… “rầm rộ” thanh lý ở tiệm cầm đồ

Kỳ World Cup 2018 chỉ còn trận đấu cuối sẽ “khép lại”. Những điện thoại “sang chảnh” hay xe mô tô, xe ô tô được chủ tiệm cầm đồ thanh lý. (CHI TIẾT)

Giá vàng hôm nay 16/7: Thị trường căng thẳng, vàng sắp tụt sâu?

 

Ảnh minh họa.

Giá vàng hôm nay 16/7 vẫn đang trong thời kỳ khó khăn và được dự báo sẽ tụt giảm nghiêm trọng trong tuần mới với việc đồng USD vẫn đang mạnh lên. (CHI TIẾT)

Tỷ giá ngoại tệ ngày 16/7: USD mất đỉnh cao, bảng Anh tăng giá

Tỷ giá ngoại tệ ngày 16/7 giảm, rời mức cao nhất trong hai tuần, trong khi đó đồng bảng Anh tăng trở lại. (CHI TIẾT)

Chứng khoán chiều 16/7: Xanh phút chót

Chiều nay thị trường trồi sụt khá mạnh do nhiều blue-chips hạ dần độ cao và nhất là một số mã lớn tụt sâu hơn. Rất may đợt đóng cửa xuất hiện đột biến tốt ở một số mã đã đẩy VN-Index lên trên tham chiếu. (CHI TIẾT)

 

Nên đọc
Nguyễn Anh (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo