Thị trường

BẢN TIN TÀI CHÍNH-KINH DOANH: Con Cưng tuyên bố tặng 1 tỷ đồng cho ai tìm ra hàng không chính hãng, Bộ Công Thương sắp xếp 25 cục và cắt giảm 305 đội quản lý thị trường

(DNVN) - Phạt nặng để minh bạch thị trường bất động sản, Bộ Công Thương sắp xếp 25 cục và cắt giảm 305 đội quản lý thị trường, Con Cưng tuyên bố tặng 1 tỷ đồng cho ai tìm ra hàng không chính hãng, Bộ Tài chính đề nghị tạm dừng dùng quỹ đất thanh toán cho dự án BT, nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào 17 lĩnh vực "hót"… là những thông tin nổi bật trong bản tin tài chính-kinh doanh hôm nay (29/7).

Phạt nặng để minh bạch thị trường bất động sản

New City - một trong những dự án bị cơ quan chức năng xử phạt do có nhiều vi phạm.

Việc xử phạt các dự án bất động sản vi phạm kéo dài khiến nhiều người hy vọng hơn về một thị trường minh bạch hóa nhưng số tiền xử phạt chẳng thấm vào đâu so với số tiền có được do vi phạm. (CHI TIẾT)

Bộ Công Thương sắp xếp 25 cục, cắt giảm 305 đội quản lý thị trường

Chính phủ đã chính thức sắp xếp, cắt giảm các cơ quan quản lý thị trường khiến hàng nghìn nhân sự của lực lượng này biến động. (CHI TIẾT)

Con Cưng tuyên bố tặng 1 tỷ đồng cho ai tìm ra hàng không chính hãng

Con Cưng tuyên bố tặng 1 tỷ đồng cho ai tìm ra hàng không chính hãng.

Vướng nghi vấn về hàng hóa không rõ nguồn gốc, mới đây, Con Cưng đã phát thông báo tặng 1 tỷ đồng cho người đầu tiên phát hiện công ty này nhập hàng không chính hãng. (CHI TIẾT)

 

Toàn bộ chi tiết ngày ra mắt, giá bán của iPhone X 2018

Sẽ có ba chiếc iPhone 2018 mới với kích thước màn hình khác nhau, từ 5,8 inch đến 6,5 inch, nhiều màu sắc tùy chọn sẽ được ra mắt trong khoảng từ 11-13/9. (CHI TIẾT)

Nokia 9 sẽ có giá bán ngang ngửa iPhone X

Một bản concept thiết kế của Nokia 9.

Hầu bao của người dùng đang ngày càng trở nên hao hụt khi giá bán những mẫu smartphone flagship chỉ tăng chứ không có dấu hiệu giảm. (CHI TIẾT)

Bộ Tài chính đề nghị tạm dừng dùng quỹ đất thanh toán cho dự án BT

 

Bộ Tài chính yêu cầu tạm dừng việc xem xét, quyết định sử dụng tài sản công để thanh toán cho nhà đầu tư.

Bộ Tài chính đề nghị UBND TP Hà Nội rà soát việc chấp thuận chủ trương sử dụng tài sản công (quỹ đất) để thanh toán cho nhà đầu tư thực hiện dự án đầu tư theo hình thức xây dựng – chuyển giao (BT). (CHI TIẾT)

TV QLED thêm bản 49 inch giá 30 triệu đồng

Q6F là dòng TV chấm lượng tử có giá thấp nhất của Samsung năm nay, thừa hưởng công nghệ của các model cao cấp nhưng được tối ưu về giá. (CHI TIẾT)

Nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào 17 lĩnh vực "hót"

Nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào 17 lĩnh vực "hót".

Theo số liệu của Cục Đầu tư nước ngoài - Bộ Kế hoạch đầu tư trong 7 tháng đầu năm 2018, lĩnh vực kinh doanh bất động sản đứng thứ hai về thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư 5,6 tỷ USD, chiếm 24,4% trên tổng vốn đầu tư đăng ký trong 7 tháng đầu năm 2018. (CHI TIẾT)

 

Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm bị khiếu nại nhiều nhất

Cục Cạnh tranh nhận khiếu nại nhiều nhất về lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm. Trong đó, rất nhiều người phản ánh về việc bị đòi nợ nhầm từ các công ty tài chính. (CHI TIẾT)

Những mẫu smartwatch độc đáo và đắt tiền nhất thế giới

Breitling Exospace B55.

Những chiếc đồng hồ thông minh này không dành cho khách hàng phổ thông vì sử dụng vật liệu riêng biệt và có các tính năng công nghệ đặc thù. (CHI TIẾT)

Phát triển công nghiệp bền vững cần sự thay đổi chiến lược

 

Các chuyên gia cho rằng, nếu không có sự thay đổi trong chiến lược, giá trị công nghiệp và xuất khẩu của Việt Nam khó có thể thay đổi. (CHI TIẾT)

Lần đầu tiên xuất khẩu xoài cát Hòa Lộc sang Singapore

Lần đầu tiên xuất khẩu xoài cát Hòa Lộc sang Singapore.

Lần đầu tiên xoài cát Hòa Lộc của tỉnh Trà Vinh đã được xuất khẩu sang Singapore, mở ra hướng đột phá mới trong sản xuất và tiêu thụ xoài đạt tiêu chuẩn GlobalGAP. (CHI TIẾT)

Cửa hàng gas "kêu trời"

Các cơ sở sản xuất, kinh doanh gas phải ghi chép đầy đủ thông tin về vỏ bình gas từ khi xuất xưởng đến khi thu hồi. (CHI TIẾT)

 

Mỗi ngày Việt Nam thu hút hơn 100 triệu USD vốn FDI

Mỗi ngày Việt Nam thu hút hơn 100 triệu USD vốn FDI.

7 tháng đầu năm 2018, vốn FDI đăng ký vào Việt Nam 22,94 tỷ USD, tương đương trung bình hơn 100 triệu USD mỗi ngày. (CHI TIẾT)

Nước sản xuất hạt điều lớn nhất thế giới ế hàng vì Việt Nam không muốn nhập

Nông dân và doanh nghiệp tại Bờ Biển Ngà dự báo xuất khẩu hạt điều của nước này sẽ giảm mạnh vì người mua từ Việt Nam đang muốn rút khỏi các hợp đồng trong bối cảnh thị trường điều thế giới rớt giá. (CHI TIẾT)

Top 10 xe CUV rẻ nhất năm 2018

 

Nissan Kicks S 2018.

Trang AB vừa liệt kê ra danh sách 10 xe crossover (CUV) rẻ nhất trên thị trường thế giới năm 2018. Vị ttris đầu tiên thuộc về Nissan Kicks S 2018 với giá 17.990 USD. (CHI TIẾT)

Giá vàng hôm nay 29/7: Vàng chưa thể bứt phá

Giá vàng hôm nay 29/7 giảm nhẹ trong bối cảnh nhiều thông tin kinh tế đang hỗ trợ đồng bạc xanh tăng giá. (CHI TIẾT)

Nên đọc
Nguyễn Anh (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo