Thị trường

BẢN TIN TÀI CHÍNH KINH-DOANH: Đà Nẵng hỗ trợ đến 200 triệu đồng cho người tự thôi việc, Việt Nam thêm 240.000 người nghèo nếu tăng thuế VAT lên 12%

(DNVN)- Đà Nẵng hỗ trợ đến 200 triệu đồng cho người tự thôi việc, Việt Nam thêm 240.000 người nghèo nếu tăng thuế VAT lên 12%, bỏ quy định buộc siêu thị khuyến mại 1 năm 3 lần, nghị định 09 làm khó doanh nghiệp ngành thực phẩm… là những thông tin nổi bật trong bản tin tài chính-kinh doanh hôm nay (28/6).

Tân Cảng Sài Gòn truy tìm chủ 534 container 'ma'

Một số lượng lớn container vô chủ đang tồn đọng tại cảng Cát Lái.

Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn vừa ra thông báo tìm chủ nhân của 534 container đang tồn đọng tại Tân Cảng - Cát Lái thuộc Chi Cục Hải quan Cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực 1. (CHI TIẾT)

VEPR: Việt Nam thêm 240.000 người nghèo nếu tăng thuế VAT lên 12%

Các hộ có tỷ lệ cao trẻ em, phụ nữ, người già trên 80 tuổi dễ bị rơi vào nghèo đói hơn khi tăng VAT, theo nhóm nghiên cứu. (CHI TIẾT)

Bỏ quy định buộc siêu thị khuyến mại 1 năm 3 lần, bán cả ngày lễ, Tết

Ảnh minh họa.

Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh vừa có văn bản yêu cầu các cơ quan liên quan dừng xây dựng dự thảo nghị định đang gây tranh cãi về quản lý ngành phân phối. (CHI TIẾT)

 

Kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa của cả nước tăng 13%

Ngày 28/6, Tổng cục Hải quan cho biết, 6 tháng đầu năm 2018 tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam dự kiến đạt 225,29 tỷ USD, tăng 13% so với cùng kỳ năm 2017. (CHI TIẾT)

Đà Nẵng hỗ trợ đến 200 triệu đồng cho người tự thôi việc

Ảnh minh họa.

Các cấp lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức tại Đà Nẵng tự nguyện thôi việc để bố trí cán bộ trẻ sẽ được hỗ trợ với mức cao nhất đến 200 triệu đồng. (CHI TIẾT)

Nghị định 09 làm khó doanh nghiệp ngành thực phẩm

 

Nghị định 09/2016/NĐ - CP của Chính phủ về tăng cường vi chất dinh dưỡng vào thực phẩm đã ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp ngành này. (CHI TIẾT)

Top 10 sự lựa chọn lý tưởng thay thế Mazda CX-5

Volkswagen Tiguan 2018.

Trang AB vừa gợi ý cho khách hàng 10 mẫu xe SUV và crossover có thể lựa chọn để thay thế Mazda CX-5 2018. (CHI TIẾT)

Fortuner, Hilux và Hiace phiên bản mới đồng loạt về Việt Nam

Liên doanh ôtô Nhật Bản cùng lúc đưa về thị trường Việt Nam phiên bản mới của 3 mẫu xe Fortuner, Hilux và Hiace. (CHI TIẾT)

 

Đà Nẵng xây dựng bãi đỗ xe kết cấu thép lắp ghép 6 tầng

Xe ôtô phải đậu đỗ ở lề đường tại các tuyến đường trung tâm thành phố.

Dự án có tổng mức đầu tư gần 28 tỉ đồng từ nguồn vốn ngân sách thành phố. (CHI TIẾT)

10 nhóm hàng xuất khẩu lớn mang về hơn 74 tỷ USD

Cả 10 nhóm hàng xuất khẩu lớn nhất của nước ta đều có sự tăng trưởng manh và đạt tổng trị giá kim ngạch 74,06 tỷ USD, chiếm trên 71,3% tổng trị giá kim ngạch xuất khẩu cả nước. (CHI TIẾT)

Chính phủ lưu ý người dân thận trọng khi giao dịch tiền ảo

 

Ảnh minh họa.

Thời gian qua, Chính phủ đã chỉ đạo các Bộ, ngành, địa phương triển khai một số công việc, biện pháp để giúp người dân hiểu được rủi ro, thận trọng và cảnh giác khi tham gia đầu tư, giao dịch mua bán tiền ảo, ngăn ngừa ảnh hưởng tiêu cực của tiền ảo. (CHI TIẾT)

Chứng khoán chiều 28/6: Đảo chiều thất bại

Một đợt "xung phong" khá mạnh xuất hiện ngay đầu phiên chiều nay tưởng như đã "khởi nghĩa" thành công, nhưng lực bán quá mạnh lại gây ra thiệt hại to lớn. (CHI TIẾT)

GIÁ VÀNG NGÀY 28/6: Giá thấp kỷ lục, tháo chạy khỏi vàng

 
Ảnh minh họa.

Giá vàng ngày 28/6 trên thế giới tiếp tục xuống đáy mới trong 6 tháng trong bối cảnh đồng USD quay đầu tăng trở lại và được dự báo vẫn tiếp tục xu hướng đi lên khi mà Trung Quốc nới lỏng tiền tệ. (CHI TIẾT)

 

Tỷ giá ngoại tệ ngày 28/6: USD tăng mạnh, đe dọa vượt mốc 23.000 đồng

Tỷ giá ngoại tệ ngày 28/6 diễn biến theo xu hướng đồng USD trên thị trường quốc tế tăng giá và được dự báo còn tăng tiếp trong bối cảnh Trung Quốc dường như đang bắt đầu một cuộc chiến tiền tệ với Mỹ. (CHI TIẾT)

Nên đọc
Nguyễn Anh (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo