Thị trường

BẢN TIN TÀI CHÍNH-KINH DOANH: Giá xăng dầu hạ nhiệt chờ ngày giảm sâu, Thủ tướng duyệt phương án cổ phần hóa Vinalines

(DNVN)- Giá xăng dầu hạ nhiệt chờ ngày giảm sâu, chị em săn lùng sầu riêng ruột đỏ giá đắt "cắt cổ", rút quyết định thu hồi đất vì bị dọa kiện, chi phí thông quan cho doanh nghiệp giảm 19 USD/lô hàng, tiền điện tháng 6 bỗng tăng gấp đôi, Thủ tướng duyệt phương án cổ phần hóa Vinalines… là những thông tin nổi bật trong bản tin tài chính-kinh doanh hôm nay (21/6).

Thủ tướng duyệt phương án cổ phần hóa Vinalines, giá khởi điểm IPO là 10.000 đồng/cổ phần

Thủ tướng phê duyệt phương án cổ phần hóa Vinalines, giá khởi điểm IPO là 10.000 đồng/cổ phần.

Vinalines sẽ bán đấu giá công khai 20% vốn điều lệ với giá khởi điểm 10.000 đồng/cổ phần, bán cho nhà đầu tư chiến lược 14,8% vốn điều lệ, Nhà nước nắm 65% vốn điều lệ. (CHI TIẾT)

Tiền điện tháng 6 bỗng tăng gấp đôi 

Cùng chừng ấy thiết bị và tần suất sử dụng nhưng tiền điện trong kỳ giữa tháng 5 đến giữa tháng 6 nhiều gia đình phải trả cao bất thường, một số hộ thậm chí phải trả gấp đôi. (CHI TIẾT)

Giá xăng dầu hạ nhiệt, chờ ngày mai giảm sâu

Giá xăng dầu thế giới giảm giúp giá xăng trong nước giảm mạnh.
 

Giá xăng dầu thế giới có dấu hiệu "hạ nhiệt" giúp cho giá xăng dầu trong nước bớt đi áp lực tăng giá. Song giá xăng dầu ngày mai giữ nguyên hay giảm phụ thuộc vào mức trích quỹ bình ổn giá. (CHI TIẾT)

 

Rút quyết định thu hồi đất vì bị dọa kiện

Phú Yên vừa quyết định thu hồi quyết định (số 400 ngày 28-2-2017) về việc thu hồi một phần diện tích đất của dự án làng du lịch quốc tế ven biển TP Tuy Hòa. (CHI TIẾT)

Chi phí thông quan cho doanh nghiệp giảm 19 USD/lô hàng

Ảnh minh họa.

Chi phí thông quan trực tiếp tại cửa khẩu cho 1 lô hàng đã giảm 19 USD nhờ vào các cải cách mà Tổng cục Hải quan đã thực hiện trong năm qua. (CHI TIẾT)

Hà Nội: Loạt dự án nghìn tỷ xây dựng theo hình thức BT “đổi đất lấy hạ tầng”

 

Tại hội nghị về hợp tác và đầu tư năm 2018 vừa diễn ra, lãnh đạo TP. Hà Nội đã quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư và giấy chứng nhận đầu tư cho một loạt dự án, trong đó có 4 dự án về hạ tầng giao thông được triển khai theo hình thức BT. (CHI TIẾT)

Sầu riêng ruột đỏ giá đắt "cắt cổ" vẫn được chị em săn lùng

Sầu riêng ruột đỏ được nhiều người săn lùng dù giá đắt.

Sầu riêng ruột đỏ au như màu gấc được nhiều bà nội trợ tìm mua trong thời gian gần đây, mặc dù nó có giá cao hơn gấp nhiều lần sầu riêng thông thường. (CHI TIẾT)

Uống 4 tỷ lít bia mỗi năm, người Việt vẫn chỉ tiêu thụ ở mức “trung bình”?

Trong khi phía Bộ Y tế lo ngại việc sử dụng bia rượu gây ra những hệ luỵ to lớn thì nhiều doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh rượu bia lại cho rằng mức tiêu thụ của Việt Nam ở mức trung bình của thế giới. (CHI TIẾT)

 

"Siêu phẩm" bơ tí hon không hạt khiến người tiêu dùng trố mắt

"Siêu phẩm" bơ tí hon không hạt khiến người tiêu dùng trố mắt.

Mùa bơ đang bắt đầu, thị trường xuất hiện một số loại bơ lạ thu hút người tiêu dùng tò mò như bơ tí hon không hạt (CHI TIẾT)

Vỡ mộng đại dự án cao su

Hàng ngàn hecta rừng tự nhiên đã bị bức tử để nhường chỗ cho doanh nghiệp trồng cây cao su nhưng sau đó, cây chết hoặc kém phát triển, doanh nghiệp lại tìm cách chuyển đổi sang cây trồng khác (CHI TIẾT)

Honda ra mắt xe MSX 125cc thế hệ mới, giá 49,99 triệu

 

Honda MSX 125cc thế hệ mới.

Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa trình làng phiên bản mới của mẫu xe côn tay MSX 125cc với giá bán 49,99 triệu đồng. (CHI TIẾT)

Tỷ giá ngoại tệ ngày 21/6: USD chờ vượt đỉnh, 'lửa nóng' toàn thị trường

Tỷ giá ngoại tệ ngày 21/6 diễn biến theo xu hướng đồng USD trên thị trường quốc tế hạ nhiệt đôi chút nhưng vẫn rập rình phá vỡ đỉnh cao mới 11 tháng vừa thiết lập. Trong nước, USD tự do tiếp tục lên cao và hiện ở trên ngưỡng 23 ngàn đồng. (CHI TIẾT) 

GIÁ VÀNG NGÀY 21/6: Bất động dưới đáy, đừng dây với vàng

Ảnh minh họa.

Giá vàng ngày 21/6 trên thế giới vẫn quanh ở vùng đáy 6 tháng trong bối cảnh đồng USD hạ nhiệt từ sau khi lên đỉnh 11 tháng. Giới đầu tư vẫn chưa tìm đến vàng cho dù thị trường tài chính thế giới đang chao đảo. (CHI TIẾT)

 

Chứng khoán chiều 21/6: Thanh khoản vẫn lèo tèo

Đã không có nhiều tiến triển mới ở phiên chiều và dòng tiền vẫn đứng ngoài khiến thanh khoản rất nhỏ. Một chút đột biến của VNM, VJC cũng không giúp thị trường sôi động hơn được. (CHI TIẾT)

Nên đọc
Nguyễn Anh (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo