Thị trường

BẢN TIN TÀI CHINH-KINH DOANH: Không thay đổi các chính sách kinh tế và tài chính trong năm 2018, Con Cưng rút giải thưởng một tỷ đồng

(DNVN)- Không thay đổi các chính sách kinh tế và tài chính trong năm 2018, Con Cưng rút “giải thưởng” một tỷ đồng, tìm được viên kim cương hơn 465 tỷ đồng trong hộp giày, doanh nghiệp bất động sản ngừng kinh doanh và giải thể tăng đột biến, mỗi ngày người Việt chi 81 tỷ đồng uống Bia Sài Gòn… là những thông tin nổi bật trong bản tin tài chính-kinh doanh hôm nay (2/8).

Thủ tướng: Không thay đổi các chính sách kinh tế, tài chính trong năm 2018

Thủ tướng: Không thay đổi các chính sách kinh tế, tài chính trong năm 2018.

Phát biểu kết luận phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 7, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ, không thay đổi các chính sách kinh tế, tài chính trong năm 2018, kể cả thuế môi trường xăng dầu. Không chạy trước đón đầu biến động thị trường tài chính quốc tế như nhiều người khuyến nghị khi chưa có yếu tố tác động cụ thể. (CHI TIẾT)

Con Cưng rút “giải thưởng” một tỷ đồng

Con Cưng thừa nhận việc treo thưởng một tỷ đồng trong lúc đoàn kiểm tra đang làm việc là 'không phù hợp'. (CHI TIẾT)

Vượt mặt Apple, Huawei trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ 2 thế giới

Huawei "soán ngôi" Apple trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ 2 thế giới.

Công ty Huawei của Trung Quốc đã vượt qua Apple để trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ hai thế giới trong quý 2 năm 2018. (CHI TIẾT)

 

Tìm được viên kim cương hơn 465 tỷ đồng trong hộp giày

Cảnh sát Dubai cho biết họ đã thu hồi một viên kim cương xanh trị giá 20 triệu USD (hơn 465 tỷ đồng) bị đánh cắp rồi nhập lậu đến Sri Lanka bên trong một đôi giày thể thao được đựng trong hộp giày. (CHI TIẾT)

Tiền Giang chuẩn bị trải thảm chào đón doanh nghiệp

UBND tỉnh Tiền Giang giới thiệu chương trình hội nghị xúc tiến đầu tư vào ngày 9/8/2018 tới đây.

Tiền Giang là tỉnh thuộc Đồng bằng sông Cửu Long, gần TPHCM, với nhiều ưu thế về nông nghiệp, du lịch, công nghiệp, bất động sản... Ngày 9/8 tới, tại TP Mỹ Tho sẽ diễn ra buổi triển lãm và “Hội nghị xúc tiến đầu tư - cơ hội đầu tư đồng hành phát triển” nhằm kêu gọi doanh nghiệp chọn Tiền Giang để đầu tư. (CHI TIẾT)

Phát triển cây trồng bền vững: Liên kết đẩy mạnh xây dựng cánh đồng lớn

 

Trong bối cảnh hội nhập, ngành nông nghiệp Đồng Nai nói riêng và cả nước nói chung cần nhanh chóng khắc phục những hạn chế, bất cập lâu nay trong thực tiễn sản xuất. (CHI TIẾT)

Thị trường M&A sôi động phân khúc nhà ở, thương mại và công nghiệp

Siêu đô thị thông minh dọc tuyến đường Nhật Tân, Hà Nội.

Nhiều thương vụ M&A với số vốn ngày càng lớn tại Hà Nội và TP.HCM 6 tháng qua đang được cả doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài quan tâm. Đây là cách tiếp cận thị trường nhanh nhất của các nhà đầu tư. M&A không còn bó hẹp trong lĩnh vực dự án nhà ở mà còn ở cả lĩnh vực văn phòng, khách sạn, khu công nghiệp, thậm chí giáo dục. (CHI TIẾT)

Từ cựu chiến binh nghèo thành cựu chiến binh tỷ phú

Sau khi rời quân ngũ, gia cảnh nghèo khó, bản thân lại chưa có việc làm ổn định nên cựu binh Nguyễn Văn Thắc gặp muôn vàn khó khăn. Thế nhưng, bằng ý chí, nghị lực của người lính năm xưa, ông Thắc đã từng bước vượt khó và nay đã trở thành một doanh nhân tiêu biểu làm kinh tế giỏi. (CHI TIẾT)

 

Bảng giá xe Piaggio, Vespa tháng 8/2018

Vespa Primavera Yacht Club.

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy Piaggio và Vespa tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT. (CHI TIẾT)

iPhone X Plus sẽ hỗ trợ 2 SIM?

Nếu thông tin này là chính xác, iPhone X Plus sẽ trở thành điện thoại đầu tiên của Apple hỗ trợ 2 SIM. (CHI TIẾT)

Toyota ra mắt 2 mẫu xe mới ở Việt Nam, giá từ 531 triệu đồng

 

Toyota Vios 2018.

Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) vừa giới thiệu Vios và Yaris phiên bản 2018 với thiết kế đầy cảm xúc cùng những trang bị tiện nghi, an toàn tiên tiến. (CHI TIẾT)

Không xử nghiêm vi phạm, Việt Nam sẽ thành bãi thải phế liệu

Nhiều kẽ hở trong việc quản lý đã khiến nhiều cảng biển ở Việt Nam đang ngập trong hàng nghìn container phế liệu “vô chủ”. (CHI TIẾT)

Smartphone camera kép, màn hình tai thỏ, pin ‘trâu’, giá gần 4 triệu ở Việt Nam

Oppo A3s.

Oppo A3s chuẩn bị được lên kệ tại thị trường Việt Nam với giá khởi điểm 3,99 triệu đồng. Máy gây ấn tượng nhờ sở hữu camera kép, màn hình “tai thỏ”, pin 4.230 mAh, tính năng mở khóa bằng khuôn mặt. (CHI TIẾT)

 

Thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại Việt Nam - Thái Lan

Trong các ngày 02-03/8/2018 tại Hà Nội, diễn ra kỳ họp lần thứ 3 Ủy ban hỗn hợp về Thương mại Việt Nam - Thái Lan do Bộ trưởng Bộ Công Thương Việt Nam Trần Tuấn Anh và Bộ trưởng Bộ Thương mại Thái Lan Sontirat Sontijirawong đồng chủ trì. Sự kiện này nhằm góp phần thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại giữa hai nước. (CHI TIẾT)

Doanh nghiệp bất động sản ngừng kinh doanh và giải thể tăng đột biến

Trong 7 tháng đầu năm 2018, có khoảng 212 doanh nghiệp kinh doanh bất động sản hoàn tất thủ tục giải thể, tăng 75,2% so với cùng kỳ năm 2017.

Số liệu thống kê từ Cục đăng ký quản lý kinh doanh - Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho thấy, trong 7 tháng đầu năm 2018 có khoảng 212 doanh nghiệp kinh doanh bất động sản hoàn tất thủ tục giải thể, tăng 75,2% so với cùng kỳ năm 2017. Nguyên nhân được đưa ra là do thị trường giao dịch trầm lắng, các cơn sốt đất nền hạ nhiệt, vốn vay ngân hàng được siết chặt hơn khiến các doanh nghiệp bất động sản gặp khó khăn dẫn đến tình trạng giải thể. (CHI TIẾT)

Bình quân mỗi ngày người Việt chi 81 tỷ đồng uống Bia Sài Gòn

 

Bán bia chiếm tỷ trọng áp đảo trong cơ cấu doanh thu nửa đầu năm của Sabeco với gần 85%, tương đương 14.640 tỷ đồng. (CHI TIẾT)

Tỷ giá ngoại tệ ngày 2/8: USD tăng, bảng Anh giảm nhẹ

Ảnh minh họa.

Tỷ giá ngoại tệ ngày 2/8 tăng trước khi kết thúc cuộc họp chính sách của Fed. Nhà đầu tư đang theo dõi sát thị trường trước những động thái của Fed. (CHI TIẾT)

Giá vàng hôm nay 2/8: Ông Donald Trump đe doạ, vàng bị dìm sâu

Giá vàng hôm nay 2/8 giảm trong bối cảnh đồng đô la mạnh hơn và lãi suất tăng cao đè nặng kim loại quý. (CHI TIẾT)

 

Nên đọc
Nguyễn Anh (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo