Thị trường

BẢN TIN TÀI CHÍNH-KINH DOANH: Nông dân bán bò chịu lỗ vì giá sữa chỉ còn 7.000 đồng/kg, kinh doanh dịch vụ đòi nợ phải có vốn tối thiểu 2 tỷ đồng

(DNVN) - Nông dân bán bò chịu lỗ vì giá sữa chỉ còn 7.000 đồng/kg, kinh doanh dịch vụ đòi nợ phải có vốn tối thiểu 2 tỷ đồng, xăng A95 tại cửa hàng Petrolimex chỉ là 'thiếu cục bộ', thu hồi hàng chục ha đất của “đại dự án” nhà máy ôtô tại Thanh Hóa, 250 triệu đồng/cặp vé VIP chung kết World Cup… là những thông tin nổi bật trong bản tin tài chính-kinh doanh hôm nay (19/6).

Hơn 12.440 doanh nghiệp nợ Bảo hiểm xã hội ​

Ảnh minh họa.

Đến tháng 6/2018, Thành phố Hồ Chí Minh có hơn 12.440 doanh nghiệp nợ Bảo hiểm xã hội với số tiền nợ hơn 2.700 tỷ đồng, chiếm tỷ lệ 4,2% so với kế hoạch thu năm 2018. (CHI TIẾT)

Kinh doanh dịch vụ đòi nợ phải có vốn tối thiểu 2 tỷ đồng

Bộ Tài chính vừa công bố Dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số Nghị định quy định về điều kiện đầu tư, kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Tài chính. (CHI TIẾT)

Lao động Việt Nam ở nước ngoài gửi về nước gần 3 tỉ USD/năm

Theo Bộ LĐ-TB-XH, hiện có khoảng 500.000 lao động VN đang làm việc tại nước ngoài theo hợp đồng. (CHI TIẾT) 

 

Nông dân bán bò chịu lỗ vì giá sữa chỉ còn 7.000 đồng/kg

Nông dân ôm nợ vì giá sữa thấp kỷ lục.

Nuôi bò sữa ít nhất chục năm, nhưng nhiều nông dân huyện Củ Chi phải nấc nghẹn vì giá sữa thấp kỷ lục. Không có đầu ra, nhiều người ngậm ngùi bán tháo những con bò đang cho sữa. (CHI TIẾT)

250 triệu đồng/cặp vé VIP chung kết, phe vé người Việt tại Nga kiếm “đủ” mùa World Cup

Mua đi bán lại vé xem các trận bóng đá để hưởng chênh lệch dịp World Cup này đang diễn ra khá sôi động trong cộng đồng người Việt tại Nga. Giá vé “chợ đen” những trận “hot” như trận khai mạc có thể lên tới 1.200 USD cho vé loại 1, gấp đôi giá vé niêm yết là 550 USD. (CHI TIẾT)

Chi tiết smartphone camera kép, thiết kế siêu mỏng, giá hơn 11 triệu

 

Motorola Moto Z3 Play.

Motorola Moto Z3 Play vừa được ra mắt hồi đầu tháng 6 này với giá 499 USD (tương đương 11,38 triệu đồng). Máy sở hữu thiết kết siêu mỏng, trang bị camera kép, màn hình Max Vision. (CHI TIẾT)

Thu hồi hàng chục ha đất của “đại dự án” nhà máy ôtô tại Thanh Hóa

Sau nhiều năm được UBND tỉnh Thanh Hóa cho thuê đất để triển khai xây dựng “đại dự án” nhà máy ôtô tại Thanh Hóa nhưng Công ty TNHH một thành viên ôtô Vinaxuki Thanh Hóa đã vi phạm quy định của Luật đất đai. Mới đây, UBND tỉnh này đã ban hành quyết định thu hồi lại một phần diện tích đất cho thuê. (CHI TIẾT)

500 đồng/kg ổi lê Đài Loan, nhà vườn "khóc đứng khóc ngồi"

Ảnh minh họa.

Thời điểm hiện tại, nhiều nông dân trồng ổi lê Đài Loan tại huyện Châu Thành (tỉnh Đồng Tháp) đang “đứng ngồi không yên” vì ổi rớt giá liên tục và luôn duy trì ở mức rất thấp. (CHI TIẾT)

Dầu tràm Huế đã có 'áo giáp' chống nhái, giả

Sau nón lá, dầu tràm Huế là đặc sản thứ hai đang được UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế đăng ký chỉ dẫn địa lý. (CHI TIẾT)

Xăng A95 tại cửa hàng Petrolimex chỉ là 'thiếu cục bộ'

Ảnh minh họa.

Liên quan đến phản ánh của bạn đọc về tình trạng thiếu xăng A95 tại một số cây xăng trên địa bàn TP.HCM sáng 18/6, ông Đào Văn Hùng, Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn, khẳng định Petrolimex không thiếu hàng. (CHI TIẾT)

Chứng khoán ngày 19/6: Bán tháo và bắt đáy

Thị trường đã trải qua một phiên giao dịch đầy cảm xúc và những ảnh hưởng từ biến động của thị trường quốc tế đã khiến tâm lý trở nên mong manh hơn. Hơn 45 điểm đã bốc hơi khỏi VN-Index lúc hoảng loạn đỉnh điểm. (CHI TIẾT)

GIÁ VÀNG NGÀY 19/6: Bất ngờ tụt xuống đáy

Ảnh minh họa.

Giá vàng ngày 19/6 trên thế giới tụt giảm xuống đáy 5 tháng trong bối cảnh đồng USD lên đỉnh nhờ những tín hiệu mạnh mẽ từ các nhà làm chính sách Mỹ. (CHI TIẾT)

Tỷ giá ngoại tệ ngày 19/6: USD vọt lên đỉnh, euro tụt giảm

Tỷ giá ngoại tệ ngày 19/6 diễn biến theo xu hướng đồng USD trên thị trường quốc tế hạ nhiệt đôi chút nhưng vẫn ở vùng cao nhất 7 tháng. Trong nước, USD tự do vượt ngưỡng 23 ngàn đồng. (CHI TIẾT)

Nên đọc


Nguyễn Anh (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo