Thị trường

BẢN TIN TÀI CHÍNH-KINH DOANH: Phục hồi điều tra vụ chủ đầu tư bán một căn hộ cho nhiều người, quản lý thị trường vào cuộc kiểm tra chuỗi siêu thị Con Cưng

(DNVN)- Phục hồi điều tra vụ chủ đầu tư bán một căn hộ cho nhiều người, quản lý thị trường vào cuộc kiểm tra chuỗi siêu thị Con Cưng, tôm Việt vào Mỹ giảm do Ấn Độ và Indonesia tăng cung, loại bơ lớn nhất thế giới giá gần 300.000 đồng một quả, hàng Việt giảm giá mạnh mùa khai giảng, giá rau Đà Lạt tăng chóng mặt vì mưa kéo dài… là những thông tin nổi bật trong bản tin tài chính-kinh doanh hôm nay (22/7).

Phục hồi điều tra vụ chủ đầu tư bán một căn hộ cho nhiều người

Chung cư Gia Phú bán một căn hộ cho nhiều người.

Viện Kiểm sát nhân dân tối cao tại TP.HCM đã có văn bản yêu cầu Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM phục hồi điều tra vụ án chủ đầu tư chung cư Gia Phú lừa đảo khách hàng. (CHI TIẾT)

Quản lý thị trường vào cuộc kiểm tra chuỗi siêu thị Con Cưng

Đại diện Cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) khẳng định sẽ "xử lý nghiêm" nếu có sai phạm liên quan đến chất lượng sản phẩm tại Con Cưng. (CHI TIẾT)

Kiếm tiền tỷ mỗi năm nhờ nuôi cá lăng giống

Kiếm tiền tỷ mỗi năm nhờ nuôi cá lăng giống.

Bất chấp hơn 2 năm thất bại, anh Nguyễn Trung Hiếu (32 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) vẫn quyết tâm theo đuổi công việc đã chọn. Nhờ ý chí và quyết tâm, từ vài năm qua, mỗi năm tài khoản của anh Hiếu đều cộng thêm tiền tỷ nhờ 3 trại cá lăng giống... (CHI TIẾT)

 

Khách Việt bị ép mua 'bia kèm lạc' với các mẫu xe hot thế nào?

Một số đại lý đang sử dụng chiêu "bia kèm lạc" với mẫu xe "hot" Honda CR-V.

Hiện tượng đặt ôtô phải mua kèm phụ kiện mới được giao xe nhanh hay còn có tên gọi mua "bia kèm lạc" đã xuất hiện nhiều lần. Tuy nhiên, năm nay, do tình trạng nhập khẩu xe khó khăn, hiện tượng này còn xảy ra nhiều hơn. (CHI TIẾT)

Tôm Việt vào Mỹ giảm do Ấn Độ và Indonesia tăng cung

Mỹ là một trong những thị trường nhập khẩu tôm lớn nhất thế giới giảm sản lượng tôm nhập khẩu trong tháng 5. (CHI TIẾT)

Loại bơ lớn nhất thế giới giá gần 300.000 đồng một quả

 

Loại bơ lớn nhất thế giới giá gần 300.000 đồng một quả.

Bơ Avozillas có trọng lượng trung bình 1,2 kg/quả và giá mỗi quả tới 12 USD (hơn 270.000 đồng). (CHI TIẾT)

Bỏ việc nhà nước, 9X Đà Lạt về trồng vườn dâu chưa ai chê xấu

Bỏ việc nhà nước, 9X Đà Lạt về trồng vườn dâu chưa ai chê xấu.

Từng đảm nhận công việc kiểm định tại Chi Cục Đo lường Chất Lượng của tỉnh Lâm Đồng, nhưng chàng trai 9X Đặng Trung Tuyên ở TP. Đà Lạt đã bỏ việc về nhà trồng vườn dâu tây theo hướng hữu cơ. Vườn dâu tây đẹp "phát hờn" của Tuyên không chỉ mang lại thu nhập cao từ việc bán quả mà còn là địa chỉ cho du khách tới thăm quan... (CHI TIẾT)

"Hot boy bánh mật" kiếm bộn tiền nhờ đưa giống sầu riêng "vua" về quê

Với mong muốn giúp bà con nông dân trong tỉnh thuận lợi trong việc trồng cây sầu riêng Musang King Malaysia, loại sầu riêng có giá trị kinh tế cao, sau một thời gian học hỏi, anh Lê Ngọc Thanh (SN 1987, chủ vườn ươm “Cây giống Gia Lai” ở xã Ia Le, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) đã thành công với việc ươm giống sầu riêng được mệnh danh là ngon nhất thế giới này. (CHI TIẾT)

 

Triển vọng với ngành điều: “Điểm sáng” vẫn nằm ở nửa cuối năm

Ảnh minh họa.

Dự báo trong những tháng cuối năm 2018, ngành điều sẽ có nhiều yếu tố diễn biến thuận lợi hơn, đặc biệt với những doanh nghiệp có nền tảng chính tốt và có những bước đi đầy thận trọng, khôn ngoan. (CHI TIẾT)

Quán nước mía 25 năm "tuổi đời" ở vùng ven Sài Gòn, doanh thu 15 triệu đồng/ngày

Quán nước nằm dọc quốc lộ 22, huyện Củ Chi, TPHCM đã tồn tại 25 năm qua và được nhiều người biết đến vì món nước mía sầu riêng nổi tiếng. (CHI TIẾT)

Báo chí thế giới đánh giá cao sự tăng trưởng của nền công nghiệp Việt Nam

 

Tờ Inquirer.net của Anh nhận định, Việt Nam không ngừng phát triển dần từ một nền kinh tế nông nghiệp trở thành một trong những điểm đến thu hút đầu tư về công nghiệp. Ảnh: Phạm Kiên/TTXVN.

Tờ Le Temps của Pháp vừa đăng bài viết mang tựa đề “Việt Nam - công xưởng mới của thế giới” về những bí ẩn của phép lạ kinh tế Việt Nam. (CHI TIẾT)

Hàng Việt giảm giá mạnh, chiếm lĩnh thị trường mùa khai giảng

Để phục vụ nhu cầu mua sắm trang thiết bị, dụng cụ học tập cho các em khi bước vào năm học 2018 - 2019, các đơn vị kinh doanh sách và hệ thống bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đã thực hiện giảm giá hàng ngàn sản phẩm phục vụ mùa năm học mới. (CHI TIẾT)

Top 10 xe Mercedes-AMG ấn tượng nhất trong lịch sử

Mercedes-Benz 300 SEL AMG 6.8 1971.

Trang Car Buzz vừa bầu chọn ra 10 xe Mercedes-AMG ấn tượng nhất trong lịch sử. Danh sách được sắp xếp theo thứ tự ra đời của các mẫu xe. (CHI TIẾT)

 

Đại gia Yên Bái bán vàng mã lãi hơn 5 tỷ đồng mỗi tháng

Ba nhóm hàng đặc thù là tinh bột sắn, vàng mã và giấy đế mang về lãi ròng 32 tỷ đồng cho đại gia Yên Bái trong nửa đầu năm. (CHI TIẾT)

Mưa lớn kéo dài, giá rau Đà Lạt tăng chóng mặt

Ảnh minh họa: Dân trí.

Những cơn mưa kéo dài ảnh hưởng không nhỏ đến diện tích trồng rau ngoài trời tại Lâm Đồng. Chính vì vậy, giá một số loại rau tại Lâm Đồng tăng chóng mặt. (CHI TIẾT)

Kiểm tra, lấy mẫu phân tích tất cả lô hàng phế liệu nhập khẩu

 

Tổng cục Hải quan vừa yêu cầu cục hải quan các tỉnh, thành phố phải kiểm tra thực tế, lấy mẫu phân tích hàng hóa đối với tất cả các lô hàng khai báo là phế liệu nhập khẩu từ nước ngoài vào Việt Nam. (CHI TIẾT)

Người Thái hứa không để thương hiệu Sabeco biến mất

Chủ tịch Sabeco -  Koh Poh Tiong.

Ông Koh Poh Tiong cho rằng đã bỏ ra 4,8 tỷ USD để mua Sabeco thì không dễ thay đổi thương hiệu này. (CHI TIẾT)

Giá vàng hôm nay 22/7: Đảo chiều đi lên, hy vọng mới

Giá vàng hôm nay 22/7 tăng trở lại, kết thúc chuỗi ngày giảm sâu. Mặc dù vậy, thị trường vàng vẫn khá yên ắng do các nhà đầu tư còn đứng ngoài quan sát. (CHI TIẾT)

 

Nên đọc
Nguyễn Anh (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo