Thị trường

BẢN TIN TÀI CHÍNH-KINH DOANH: Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng đề nghị chỉnh sửa 9 luật, thực hư về loại chuối đỏ 300.000 đồng/kg

(DNVN)- Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng đề nghị chỉnh sửa 9 luật, thực hư về loại chuối đỏ 300.000 đồng/kg, nhân viên ảo dần thay người thật để bán hàng online ở Việt Nam, kiếm bạc triệu từ những dịch vụ "ăn theo" mùa sen, Trung Quốc đổ vốn vào nhiệt điện than Việt Nam, sản phẩm hữu cơ khó tìm đầu ra… là những thông tin nổi bật trong bản tin tài chính-kinh doanh hôm nay (24/6).

Thực hư về loại chuối đỏ 300.000 đồng/kg

Thực hư về loại chuối đỏ 300.000 đồng/kg.

Gần đây thị trường xuất hiện một số nơi bán giống cây chuối đỏ khiến nhiều người tò mò, nhất là giá bán quả được giới thiệu lên đến 300.000 đồng/kg. (CHI TIẾT)

Giá cao ngất ngưởng, đầu ra cho sản phẩm hữu cơ gặp nhiều gian nan

Một thực tế với nông sản hữu cơ hiện nay là không bán được hoặc sức tiêu thụ rất chậm do giá sản phẩm cao. (CHI TIẾT)

Chuẩn bị khởi động lại Nhà máy sản xuất nhiên liệu sinh học Bình Phước

Một góc Nhà máy Nhiên liệu sinh học Bình Phước.

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đang phối hợp với các đơn vị liên quan chuẩn bị cho việc khởi động trở lại Nhà máy sản xuất nhiên liệu sinh học Bình Phước. (CHI TIẾT)

 

Nhân viên ảo dần thay người thật để bán hàng online ở Việt Nam

Những nhân viên ảo luôn lịch sự, gõ đúng chính tả, "không biết nóng giận", đang thay thế người thật trong mua bán trên mạng tại Việt Nam. (CHI TIẾT)

Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng đề nghị chỉnh sửa 9 luật

Ảnh minh họa.

Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng đã kiến nghị chỉnh sửa các quy định tại 9 luật và các văn bản hướng dẫn nhằm bãi bỏ 37 rào cản cho doanh nghiệp. (CHI TIẾT)

Kim ngạch xuất nhập khẩu cán mốc 200 tỷ USD

 

Tổng cục Hải quan ghi nhận tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ đầu năm đến ngày 13/06/2018 cán mốc 200 tỷ USD. (CHI TIẾT)

Nghiêm cấm mua bán, trao đổi giống mì nhiễm bệnh

Ông Lê Trung Dũng, Giám đốc Trung tâm Khuyến nông tỉnh Tây Ninh kiểm tra mì bị nhiễm bệnh khảm.

Để tránh tình trạng bệnh khảm lá mì (sắn) lan rộng, Bộ NN-PTNT đề nghị UBND tỉnh Tây Ninh và Bình Dương chỉ đạo các cơ quan liên quan khẩn trương nghiêm cấm hành vi mua bán, trao đổi các giống mì bị nhiễm bệnh… (CHI TIẾT)

GIÁ VÀNG NGÀY 24/6: USD giảm, vàng không thể bứt phá

Ảnh minh họa.

Giá vàng ngày 24/6 vẫn duy trì ở mức thấp, vàng không thể bật tăng trong bối cảnh đồng bạc xanh giảm. (CHI TIẾT)

 

Tiền bốc hơi vì lao theo bitcoin

Ngày 24/6, giá Bitcoin giảm xuyên thủng mức 6.000 USD/ounce và thế giới tiền ảo (coin) tràn ngập sắc đỏ. (CHI TIẾT)

Giá lăn bánh xe Mazda CX-5 2018

Mazda CX-5 2018.

Giá lăn bánh xe Mazda CX-5 2018 dao động từ 996 triệu tới 1,160 tỉ đồng tùy theo phiên bản và khu vực. (CHI TIẾT)

Bảng giá xe máy BMW tại Việt Nam tháng 6/2018

 

Sau khi chính thức nắm quyền phân phối của xe môtô của BMW tại Việt Nam, Trường Hải đã nhập về lô xe đầu tiên, với đầy đủ các dòng xe thể thao, adventure…, trong đó có cả mẫu R 310 sản xuất tại Ấn Độ, với giá khởi điểm từ 189 triệu đồng. (CHI TIẾT)

Kiếm bạc triệu từ những dịch vụ "ăn theo" mùa sen

Khu vực đầm sen Hồ Tây vào "mùa" các dịch vụ ăn theo như như chụp ảnh, cho thuê quần áo, trang điểm kiếm tiền triệu, chục triệu... mỗi ngày.

Vào những ngày cuối tuần, cửa hàng chị Thủy tại đầm sen Hồ Tây (cho thuê dịch vụ chụp ảnh, trang điểm và quần áo) phục vụ từ 70 – 80 khách, mỗi gói dịch vụ trọn gói từ 400.000-600.000 đồng/ người, mang lại thu nhập tiền triệu cho chị Thủy. (CHI TIẾT)

Những trái cây lạ xuất hiện trên thị trường Việt

Dù e ngại về nguồn gốc nhưng nhiều người Việt vẫn muốn ăn thử những trái cây lạ trên thị trường như dâu tây bạch tuyết, chanh ngón tay, táo ruột đỏ... (CHI TIẾT)

 

Toyota sắp có siêu xe dùng công nghệ F1, số lượng giới hạn

Mẫu concept GR Super Sport (ảnh) là nền tảng phát triển của siêu xe Toyota.

Hãng xe sản xuất những mẫu bình dân ăn khách như Camry và Corolla đang phát triển siêu xe từ bản concept GR Super Sport công suất 986 mã lực. (CHI TIẾT)

Trung Quốc đổ vốn vào nhiệt điện than Việt Nam

Đây là một trong số hàng loạt câu hỏi được đặt ra khi có thông tin dự án Nhiệt điện Quỳnh Lập 1 (Nghệ An) muốn vay tới 80% vốn từ Trung Quốc. (CHI TIẾT)

Nên đọc
Nguyễn Anh (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo