Thị trường

BẢN TIN TÀI CHÍNH-KINH DOANH: Truy thu thuế 4,1 tỷ đồng với cá nhân nhận tiền từ Facebook và Google, gas tăng giá từ ngày 1/8

(DNVN) - Truy thu thuế 4,1 tỷ đồng với cá nhân nhận tiền từ Facebook và Google, gas tăng giá từ ngày 1/8, choáng với giá 'cắt cổ' của loạt dụng cụ nhà bếp đặc biệt, điều tra lẩn tránh phòng vệ thương mại thép nhập khẩu vào Việt Nam, Vietinbank trả lương nhân viên gần 26 triệu đồng, giá thịt lợn liệu có giảm trong các tháng cuối năm… là những thông tin nổi bật trong bản tin tài chính-kinh doanh hôm nay (1/8).

Bảng giá xe SYM tháng 8/2018: Thêm lựa chọn mới

SYM Angel 110.

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe SYM tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT. (CHI TIẾT)

Truy thu thuế 4,1 tỷ đồng với cá nhân nhận tiền từ Facebook, Google

Cục thuế TP.HCM đã ra quyết định truy thu và phạt một cá nhân 4,1 tỷ đồng vì nhận khoản tiền 41 tỷ đồng từ Google, Facebook mà chưa kê khai thuế. (CHI TIẾT)

Choáng với giá 'cắt cổ' của loạt dụng cụ nhà bếp đặc biệt

Choáng với giá 'cắt cổ' của loạt dụng cụ nhà bếp đặc biệt.

Thiết bị nhà bếp ngày nay không chỉ là máy móc được chế tạo ra để thay thế con người làm viê%3ḅc bếp núc mà chúng còn là những vật trang trí hiệu quả cho khu vực nấu nướng. (CHI TIẾT)

 

Gỡ khó, đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng dự án KCN Hòa Phú

Chủ tịch UBND huyện Hiệp Hòa (tỉnh Bắc Giang) Phạm Văn Thịnh cho biết, địa phương đang tập trung tháo gỡ khó khăn, đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng phục vụ triển khai xây dựng Khu công nghiệp Hòa Phú. (CHI TIẾT)

Điều tra lẩn tránh phòng vệ thương mại thép nhập khẩu vào Việt Nam

Ảnh minh họa.

Bộ Công Thương đã chính thức ra quyết định điều tra áp dụng biện pháp chống lẩn tránh phòng vệ thương mại đối với mặt hàng thép cuộn và thép dây nhập khẩu vào Việt Nam. (CHI TIẾT)

Giá thịt lợn liệu có giảm trong các tháng cuối năm?

 

Theo dự báo của Cục Chăn nuôi (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), giá lợn thịt trong nước sẽ giảm dần trong các tháng cuối năm, do nguồn cung lợn thịt ra thị trường tăng cao. (CHI TIẾT)

Loại quả duy nhất của Việt Nam khiến Thái Lan lùng mua từng cây

Nhãn tím - một giống nhãn độc lạ ở miền Tây đang gây sốt thị trường.

Nhãn tím giá 400.000 đồng/kg vẫn không đủ hàng bán, nhãn giống loại này giá còn lên tới 800.000 đồng/cây. Loại nhãn độc lạ này ở miền Tây đang sốt từ quả đến giống, thậm chí người Thái còn sang tận vườn lùng mua về trồng. (CHI TIẾT)

Đánh thức tiềm năng nuôi trồng thủy sản ven biển Gò Công

Tỉnh Tiền Giang có hai huyện tiếp giáp với biển Đông có tiềm năng lớn về nuôi trồng thủy sản xuất khẩu vùng sinh thái lợ và mặn, đó là Gò Công Đông và Tân Phú Đông. (CHI TIẾT)

 

Chợ nông thôn mới còn gây lãng phí

Ảnh minh họa.

Một số chợ nông thôn tại Hà Nam sau khi hoàn thành đã không được khai thác và sử dụng hiệu quả, gây lãng phí và là áp lực về nợ công cho các xã khi xây dựng nông thôn mới. (CHI TIẾT)

Sơn La: Xuất khẩu 2.200 tấn xoài "khổng lồ" sang Úc, Dubai...

7 tháng đầu năm 2018, tỉnh Sơn La đã xuất khẩu được 5.450 tấn trái cây ngon gồm xoài tượng da xanh-"xoài khổng lồ", nhãn, chanh leo, chuối, thanh long ruột đỏ...sang thị trường các nước: Úc, Trung Quốc, Nhật Bản, Pháp, Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE)...Riêng giống xoài tượng da xanh "khổng lồ", Sơn La xuất khẩu được 2.200 tấn trong 7 tháng đầu năm 2018. (CHI TIẾT)

Giá gas tăng từ 8.000-10.000 đồng/bình từ ngày 1/8

 

Ảnh minh họa.

Các đầu mối nhập khẩu gas trên địa bàn TP Hồ Chí Minh cho biết từ ngày 1/8 giá gas bán ra thị trường sẽ tăng từ 8.000 - 10.000 đồng/bình 12 kg. (CHI TIẾT)

Lợi nhuận Quốc Cường Gia Lai lao dốc sau vụ mua hụt đất công

Quý II, doanh nghiệp ghi nhận lãi ròng 4,5 tỷ đồng, sụt giảm gần 98% so với cùng kỳ năm ngoái. (CHI TIẾT)

Trà đinh đắt như vàng ròng: Bán dăm cân có ngàn USD, thôn nữ thu bạc tỷ

Trà đinh đắt như vàng ròng.

Thay vì sản xuất các loại trà uống thông thường, chị Lê Minh (Tân Cương, Thái Nguyên) chuyển sang chế biến các loại chè cao cấp, cho thu nhập cao. Mỗi cân trà bán ra thị trường có giá 3-4 triệu đồng/kg. Tết, chị chỉ cần bán vài cân trà đinh là có thể đổi được mấy chỉ vàng 9999. (CHI TIẾT)

 

Vietinbank trả lương nhân viên gần 26 triệu đồng

Lũy kế 6 tháng đầu năm, VietinBank lãi trước thuế 5.265 tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ; lương bình quân nhân viên đạt gần 26 triệu mỗi tháng. (CHI TIẾT)

Giá vàng hôm nay 1/8: Trước quyết định mới, bất động chờ thời

Ảnh minh họa.

Giá vàng hôm nay 1/8 đi ngang khi các nhà đầu tư chờ đợi một loạt các quyết định chính sách của Ngân hàng trung ương trong tuần này. (CHI TIẾT)

Tỷ giá ngoại tệ ngày 1/8: USD giảm, Euro tăng

 

Tỷ giá ngoại tệ ngày 1/8 giảm, trong khi đồng euro mạnh hơn, thị trường đang chờ đợi thông tin quan trọng từ cuộc họp của Fed. (CHI TIẾT)

Nên đọc
Nguyễn Anh (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo