Thị trường

BẢN TIN TÀI CHÍNH-KINH DOANH: Vingroup sẽ bán căn hộ giá từ 200 triệu đồng, Chính phủ lập Quỹ tích lũy để trả nợ

(DNVN)- Vingroup sẽ bán căn hộ giá từ 200 triệu đồng, Chính phủ lập Quỹ tích lũy để trả nợ, bà nội trợ mua Vietlott trúng hơn 45 tỷ đồng, đề xuất dùng blockchain truy xuất sản phẩm chợ đầu mối, kiểm soát lạm phát dưới 4% là khả thi… là những thông tin nổi bật trong bản tin tài chính-kinh doanh hôm nay (29/6).

Vingroup sẽ bán căn hộ giá từ 200 triệu đồng

Ảnh minh họa.

Làm nên thương hiệu bằng các dự án trung cao cấp, Vingroup vừa tuyên bố tham gia phân khúc nhà ở giá rẻ và không đặt mục tiêu lợi nhuận. (CHI TIẾT)

Chính phủ lập Quỹ tích lũy để trả nợ

Với nợ công đến năm 2017 gần 3,1 triệu tỷ đồng, Quỹ Tích lũy là để xử lý rủi ro cho các khoản vay lại, bảo lãnh Chính phủ. (CHI TIẾT)

Bà nội trợ mua Vietlott trúng hơn 45 tỷ trong lúc dạo phố

Bà nội trợ mua Vietlott trúng hơn 45 tỷ trong lúc dạo phố.

Chiếc vé trúng thưởng được khách hàng này mua trong lúc đi dạo trên đường Đoàn Văn Bơ, quận 4. (CHI TIẾT)

 

Bỏ quy hoạch sản phẩm là xóa điều kiện kinh doanh phi thị trường

 

Thứ trưởng Bộ KH-ĐT giải thích, việc sửa 11 luật liên quan đến luật quy hoạch chủ yếu là bãi bỏ các quy hoạch sản phẩm đang tồn tại. Bản chất các quy hoạch sản phẩm này chỉ là các điều kiện kinh doanh. Đây là hành lang pháp lý quan trọng để bãi bỏ những giấy phép trái quy luật của kinh tế thị trường. (CHI TIẾT)

Top 10 sự lựa chọn lý tưởng thay thế Honda CR-V

Toyota RAV4 2018.

Trang AB vừa gợi ý cho khách hàng 10 mẫu xe SUV và crossover có thể thay thế lý tưởng cho Honda CR-V 2018. (CHI TIẾT)

Bỏ quy hoạch sản phẩm là xóa điều kiện kinh doanh phi thị trường

 

Thứ trưởng Bộ KH-ĐT giải thích, việc sửa 11 luật liên quan đến luật quy hoạch chủ yếu là bãi bỏ các quy hoạch sản phẩm đang tồn tại. Bản chất các quy hoạch sản phẩm này chỉ là các điều kiện kinh doanh. Đây là hành lang pháp lý quan trọng để bãi bỏ những giấy phép trái quy luật của kinh tế thị trường. (CHI TIẾT)

Đề xuất dùng blockchain truy xuất sản phẩm chợ đầu mối

83 chợ đầu mối hiện mới đóng vai trò phân phối cho các tỉnh lân cận, chứ chưa truy xuất nguồn gốc sản phẩm từ nông trại tới bàn ăn. (CHI TIẾT)

Xiaomi Redmi 6 Pro lên kệ tại Việt Nam với giá rẻ bất ngờ 

Xiaomi Redmi 6 Pro.

Ít ngày sau khi ra mắt tại Trung Quốc, Xiaomi Redmi 6 Pro đã được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá hấp dẫn. (CHI TIẾT)

 

Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ dự án Cảng hàng không Phan Thiết

Thủ tướng Chính phủ vừa giao Bộ GTVT và cơ quan liên quan khẩn trương hoàn thiện phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chi tiết Cảng hàng không Phan Thiết. (CHI TIẾT)

Bắc Giang đạt doanh thu trên 5.400 tỷ đồng từ vải thiều và dịch vụ hỗ trợ

Bắc Giang đạt doanh thu trên 5.400 tỷ đồng từ vải thiều và dịch vụ hỗ trợ.

Sở Công Thương Bắc Giang cho biết, đến ngày 28/6, tổng sản lượng tiêu thụ vải thiều toàn tỉnh ước đạt trên 191.000 tấn với tổng doanh thu ước đạt 5.438 tỷ đồng; trong đó, doanh thu từ vải thiều ước đạt gần 3.263 tỷ đồng và dịch vụ hỗ trợ ước đạt 2.175 tỷ đồng. (CHI TIẾT)

Kiểm soát lạm phát dưới 4% là khả thi

 

Theo Tổng cục Thống kê, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 6/2018 tăng 0,61% so với tháng trước, cao nhất trong 7 năm gần đây. Cụ thể, tăng 4,67% so với cùng kỳ năm trước, tăng 2,2% so với tháng 12 năm trước; CPI bình quân 6 tháng 2018 so với cùng kỳ năm trước tăng 3,29%. (CHI TIẾT)

6 tháng đầu năm 2018, xuất khẩu nông sản tăng 12% so với cùng kỳ 2017

Ảnh minh họa.

Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), kim ngạch xuất khẩu nông lâm thuỷ sản tháng 6/2018 ước đạt 3,45 tỷ USD, đưa tổng giá trị xuất khẩu 6 tháng đầu năm 2018 đạt 19,4 tỷ USD, tăng 12% so với cùng kỳ năm 2017. (CHI TIẾT)

Chứng khoán chiều 29/6: Trụ lớn giúp VN-Index trụ trên 960 điểm

Thị trường đã mạnh hơn trong phiên chiều, nhưng cũng không giao dịch sôi động hay hào hứng một cách khác biệt. VN-Index đóng cửa trên 960 điểm hoàn toàn là nhờ cú nhảy giá cuối ngày của VHM và SAB và phần nào là của MSN và TCB. (CHI TIẾT)

GIÁ VÀNG NGÀY 29/6: Thấp kỷ lục, vàng xuống đáy 1 năm

Ảnh minh họa.

Giá vàng ngày 29/6 trên thế giới tiếp tục tụt giảm khá nhanh và đã xuống mức thấp nhất trong 1 năm. Một đồng USD được dự báo còn tăng tiếp là áp lực lớn đối với mặt hàng kim loại quý. (CHI TIẾT)

Tỷ giá ngoại tệ ngày 29/6: USD tăng tiếp, Euro tụt giảm

Tỷ giá ngoại tệ ngày 29/6 diễn biến theo xu hướng đồng USD trên thị trường quốc tế tiếp tục xu hướng đi lên và đang hướng tới đỉnh 1 năm. (CHI TIẾT)

Nên đọc
Nguyễn Anh (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo