Thị trường

Bảng giá xe máy Triumph tại Việt Nam tháng 5/2018

Nhà phân phối chính thức môtô Triumph tại Việt Nam đã công bố bảng giá mới tại Việt Nam; đang chú ý là việc giảm giá cả trăm triệu đồng cho các mẫu xe dòng adventure, bao gồm cả các phiên bản động cơ 800cc và 1.200cc.

Cụ thể, các dòng adventure của Triumph tại Việt Nam, bao gồm các phiên bản dòng Tiger XR, Tiger XC, Tiger Explorer, cùng với mẫu nake-bike Street Triple hiện có mức giảm khá lớn, từ 49 đến 106 triệu đồng. Trong khi đó, các mẫu xe classic và "rẻ", như Street Twin, Scrambler, Bonne Ville, hầu như không thay đổi giá bán trong đợt này.

Mẫu xe cổ điển Thruxton cũng được giảm giá 60 triệu đồng trong tháng 5/2018.

Tại Việt Nam, Triumph có đối thủ trực tiếp là BMW, Ducati và KTM. Xuất xứ của các mẫu xe Triumph tại Việt Nam cũng khá phong phú; Tiger Explorer 1200 và một phiên bản Street được nhập khẩu từ Anh quốc trong khi các mẫu xe còn lại được nhập khẩu từ Thái Lan.

Giá bán cụ thể các mẫu Triumph tại Việt Nam trong tháng 5/2018 như sau:

Sau một thời gian dài xuất hiện dưới hình thức nhập khẩu không chính thức, từ tháng 9/2017 hãng xe máy Anh quốc Triumph đã chính thức có mặt tại Việt Nam với đại lí đầu tiên đặt tại Tp Hồ Chí Minh, cùng đầy đủ các hạng mục dịch vụ, bảo dưỡng…

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo