Pháp luật

Bàng hoàng đôi nam nữ chết lõa thể trong nhà nghỉ

(DNVN) - Thấy khách thuê phòng có dấu hiệu nghi vấn nên chủ nhà nghỉ lên kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện đôi nam nữ chết lõa thể trong phòng.

Cơ quan CSĐT công an tỉnh Tuyên Quang đang vào cuộc điều tra vụ việc hai người chết bất thường trong phòng nghỉ ở khu Tân Phú, thị trấn Sơn Dương, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 8/8, nhân viên nhà nghỉ H.L. tại thị trấn Sơn Dương, huyện Sơn Dương thấy khách trong phòng 203 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã gọi cửa nhưng không ai trả lời, cửa chốt chặt từ phía trong. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Nhiều người bàng hoàng biết tin đôi nam nữ chết lõa thể trong nhà nghỉ. Ảnh minh họa.

Thấy vậy, chủ nhà nghỉ liền đập vỡ kính chắn ô gió nhìn vào bên trong thì phát hiện vị khách nữ nằm bất động trên nền nhà, xung quanh có nhiều vết máu trên người không mảnh vải che thân.

Chủ nhà nghỉ liền gọi báo công an huyện Sơn Dương. Ít phút sau, lực lượng chức năng đến phá cửa vào bên trong thì phát hiện anh H. nằm ngửa đầu trên gối, xung quanh giường xuất hiện nhiều vết dịch màu xanh, vàng và bốc mùi nồng nặc. Tuy nhiên, anh H. vẫn còn hơi thở, còn chị C. đã tử vong. Báo Kiến thức thông tin.

Lực lượng chức năng nhanh chóng đưa anh H. đến bệnh viện cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng nên đến 9h45 ngày 9/8, anh H. đã tử vong. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một chai thuốc trừ sâu, một dao nhọn phóng lợn, hai xe máy của đôi nam nữ.

Được biết, anh H. và chị C. có quan hệ tình cảm với nhau, có thể do mâu thuẫn yêu đương nên mới xảy ra vụ việc đáng tiếc nêu trên. Vụ việc tiếp tục được làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo