Pháp luật

Bàng hoàng phát hiện 2 thanh niên chết lõa thể trong phòng trọ

(DNVN) - Chủ nhà trọ thấy phòng trọ đóng cửa nhiều ngày, nghi có chuyện chẳng lành đã phá cửa kiểm tra thì bàng hoàng thì phát hiện 2 thanh niên chết lõa thể trong phòng.

Tin tức trên báo Dân trí, vụ việc được phát hiện vào khoảng 9h sáng ngày 30/6, tại khu nhà trọ Quân Nga, thôn Tiến Thọ, xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Khu trọ nơi xảy ra cái chết bất thường của hai thanh niên. Ảnh báo Dân trí.

Vào thời điểm trên, gia đình ông Quân thấy phòng của Lê Tuấn Anh (SN 1993, ngụ xã Xuân Vinh, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) thuê ở đóng cửa nhiều ngày không mở, ông Quân gọi cửa nhiều lần không được nên đã gọi hàng xóm tới cùng phá cửa thì bàng hoàng phát hiện 2 thanh niên đã chết lõa thể, trên người không mặc quần áo.

Nạn nhân được xác định là Lê Tuấn Anh (SN 1993), trú xã Xuân Vinh, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa và một người khác chưa rõ danh tính. Ông Quân cho biết, Tuấn Anh là công nhân cơ khí ở TP Thanh Hóa, đến thuê phòng trọ của gia đình ông được khoảng 3 tháng nay.  Báo Vietnamnet thông tin.

Theo ông Quân, ngày 28/6, ông thấy Tuấn Anh đón một người bạn, nghe nói ở Quảng Ninh về chơi. Khoảng 12h đêm hôm đó, 2 thanh niên còn đi mua mỳ tôm về ăn, rồi bật nhạc to trong phòng. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Quảng Thịnh đã tới bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc tới Công an TP Thanh Hóa về điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo