Xã hội

Bàng hoàng phát hiện xác người đàn ông lõa thể trong vườn mai

(DNVN) - Một người dân ở P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM đi qua rãnh nước ở vườn mai thì bàng hoàng phát hiện xác người đàn ông chết lõa thể, úp mặt xuống dưới.

Tin tức trên báo Công an TP. HCM, các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP. HCM đã đến tận hiện trường vụ án để khám nghiệm, phân tích nhằm sớm làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông trong vườn mai.

Nơi phát hiện thi thể người đàn ông - Ảnh: TÂM ĐỨC/Tuổi trẻ.

Theo thông tin ban đầu, sáng 16/7, người dân phát hiện một thi thể người đàn ông trong vườn mai cuối đường số 9, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP. HCM. Tại hiện trường, thi thể nổi lên mặt rãnh nước chảy quanh vườn mai.

Nạn nhân được xác nhận là ông Trần Văn Chính, sinh năm 1961 ngụ KP5, P.Hiệp Bình Phước. Tại hiện trường, thi thể người đàn ông chết lõa thể, nằm úp xuống nước cạnh bên chiếc cầu nhỏ. Xung quanh có nhiều bó bông súng đã được cắt, bó lại gọn gàng. Độ sâu của rãnh nước chưa tới 0,5m. Báo Tuổi trẻ thông tin.

Một số người dân trong khu vực cho biết sáng 16/7 vẫn thấy ông Chính ăn sáng cùng mọi người. Người thân trong gia đình xác nhận ông Chính lúc trước có vợ nhưng hiện tại sống độc thân.

Thời gian gần đây sức khỏe ông rất yếu, lúc sáng có bảo đi hái bông súng, sau đó thì xảy ra sự việc đau lòng trên. Cảnh sát khu vực và cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và xử lý. Nguyên nhân tử vong đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo