Xã hội

Bàng hoàng thanh niên bỏ lại xe máy, ví tiền nhảy cầu tự tử

(DNVN) - Một thanh niên đi xe máy đến cầu Sêrêpốk xã Hoà Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk đã để lại xe máy, ví tiền rồi gieo mình xuống sông tự tử khiến nhiều người bàng hoàng.

Tin tức trên báo Vietnamnet tối 23/6, Công an xã Hoà Phú (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết, tại cầu Sêrêpốk vừa xảy ra vụ một nam thanh niên nhảy xuống sông tự tử. Cơ quan chức năng đang phối hợp với người dân dọc hai bên bờ sông tìm kiếm nạn nhân.

Hiện trường nơi nam thanh niên nhảy cầu tự tử. Ảnh báo Vietnamnet.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h tối 23/6, trong cơn mưa tầm tã, một thanh niên chạy xe máy BKS 47K9-7253 hướng từ xã Hòa Phú ra cầu Sêrêpốk. Khi tới cầu, thanh niên này dựng xe máy trên cầu, bỏ lại dép, ví tiền rồi bất ngờ gieo mình xuống sông tự tử khiến nhiều người bàng hoàng.

Phát hiện sự việc, một số hộ dân làm nghề đánh cá dọc hai bên bờ sông chèo thuyền ra tìm kiếm nhưng không tìm thấy tung tích nạn nhân do nước sông dâng cao và chảy xiết. Báo Pháp luật TP. HCM thông tin.

Kiểm tra ví tiền, cơ quan chức năng phát hiện bên trong một CMND mang tên Nguyễn Tạ Tố H. (sinh năm 1994, trú phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột) và hơn 1 triệu đồng tiền mặt, cùng 3 tờ ngoại tệ.

Một người thân nạn nhân có mặt tại hiện trường cho biết, mấy ngày gần đây H. tỏ ra hoảng hốt. “H. có tâm sự bị một số người bắt buộc H. bỏ nhà vào Sài Gòn nếu không nghe sẽ đến tận nhà chém” – người thân H. cho biết. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo