Pháp luật

Bàng hoàng thi thể cô gái phân hủy bốc mùi dưới mương

(DNVN) - Người dân sống ở Tiền Giang phát hiện thi thể một cô gái đang phân hủy được bọc trong bao nilong đang bốc mùi nổi lập lờ dưới mương nước.

Tin tức trên báo Tuổi trẻ,chiều 17/9, thượng tá Phan Tấn Ca - phó trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã xác định danh tính của người phụ nữ bị giết chết, bỏ xác trong bao ni lông vứt xuống mương nước tại xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang tối 16/9.

Theo thượng tá Ca, nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Cẩm G. (30 tuổi), ngụ xã Thạnh Tân, huyện Tân phước, tỉnh Tiền Giang, là công nhân của khu công nghiệp.

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi tại hiện trường. Ảnh báo Tiền phong.
Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi tại hiện trường. Ảnh báo Tiền phong.

Sau khi biết tin cơ quan chức năng phát hiện thi thể đang phân hủy bốc mùi dưới mương nước, sáng 17-9 người nhà chị G. đã đến cơ quan công an trình báo việc chị G. mất tích và đã nhận dạng thi thể trên chính là chị G.

Theo trình báo của người nhà nạn nhân, trước đó ngày 14-9 chị Giang đi rước con đi học về sau đó đi đâu không rõ.  Khi đi chị G. chạy chiếc xe tay ga hiệu AriBalde, có mang điện thoại di động. Sau khi thấy chị Giang không về, gia đình gọi điện thoại nhiều lần nhưng số chị G. không liên lạc được. Người nhà chị G. đã tỏa đi tìm kiếm khắp nơi thì không thấy.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 16/9, nhiều người dân sống ở ấp Hòa Phú, xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo kinh hoàng phát hiện thi thể một cô gái đang nổi lập lờ dưới mương nước trong phần đất của ông Huỳnh Văn S., Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng. Báo điện tử Tiền Phong thông tin.

Thi thể nằm úp mặt dưới mương nước và đang trong tình trạng phân hủy. Nạn nhân mặc đồ bộ bông, chân đi dép đen cao gót và độ tuổi từ 18 đến 25 tuổi. Khám nghiệm hiện trường và các dấu vết trên tử thi, cơ quan điều tra nhận định đây là vụ án giết người. Trong cổ nạn nhân có tụ máu bầm, nghi bị bóp cổ trên cạn trước rồi bỏ vào bao vứt xuống nước. Báo Vnexpress thông tin.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng còn thu giữ thêm được tại hiện trường một chiếc giày nam giới cùng với một cái nón bảo hiểm.Thi thể của nạn nhân đang trong giai đoạn phân hủy mạnh. Hiện vụ việc đang được PC45 tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo